Phụ nữ đã biết cách để chồng luôn yêu và muốn về nhà chưa?

Google News

Sau nhiều năm kết hôn, muốn tình cảm vợ chồng lúc nào mặn nồng thì phụ nữ nhất định phải ghi nhớ những điều sau:

Làm mới bản thân

Tại sao không? Đã đến lúc phụ nữ nên biết cách trân trọng bản thân mình thay vì chỉ biết hi sinh cho gia đình, công việc. Lúc nào bạn cũng bận rộn còn chồng lại rảnh rỗi thì chắc chắn bạn sẽ ngày càng già đi trước tuổi mà thôi. Đã đến lúc bạn thay đổi bản thân, chọn kiểu tóc phù hợp, chọn trang phục phù hợp. Đàn ông không thích kiểu phụ nữ lúc nào son phấn đâu. Hãy làm sao để bạn lúc nào tươi mới, nhẹ nhàng thế là đủ.

Dọn dẹp tổ ấm

Tranh thủ những ngày cuối tuần để dọn dẹp nhà cửa thật sạch sẽ và làm bữa cơm gia đình thật ngon. Vợ thì xinh đẹp, nhà cửa sạch sẽ và mâm cơm nóng hổi chắc chắn khiến đàn ông lúc nào chỉ muốn về nhà cùng ăn cơm với vợ con mà thôi.

Phu nu da biet cach de chong luon yeu va muon ve nha chua?
(ảnh minh họa)

Những bất ngờ nho nhỏ

Sau bữa cơm chiều, khi con cái đã gửi đi nhà trẻ hoặc ông bà thì chắc chắn vợ chồng có nhiều khoảng thời gian riêng tư với nhau hơn. Lúc này bạn hãy chuẩn bị món quà nhỏ cho chồng như nước trái cây mà chồng thích rồi cả hai tâm sự, san sẻ cho nhau. Đây chính là thời điểm thích hợp để ôn lại chuyện cũ ngọt ngào của hai người.

Tôn trọng ''khoảng trời riêng'' của nhau

 Phu nu da biet cach de chong luon yeu va muon ve nha chua?-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Làm vợ chứ không phải làm mẹ của chồng, thế nên dù đắp chung chăn, ngủ chung giường nhưng đừng đòi kiểm soát chồng quá mức. Là vợ chồng thì cũng cần có khoảng trời riêng tư. Chính điều đó càng làm cho hôn nhân hạnh phúc hơn.

Công khai tài chính

Thời gian cuối tuần, vợ chồng hãy ngồi lại chia sẻ mọi chi tiêu để cân đối hơn cho tháng sau. Kinh tế là việc của gia đình, nhưng vợ lúc nào lo vun vén. Việc công khai tiền bạc sẽ khiến chồng cảm nhận được sự đảm đang, trách nhiệm của vợ hơn.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)