Phụ nữ có 3 điểm này sẽ càng khiến đàn ông thêm nể trọng

Google News

Phụ nữ nếu là người khôn ngoan, bản lĩnh và hiểu chuyện thì sẽ khiến đàn ông muôn phần ngưỡng mộ, trân trọng.

Không thỏa hiệp khi anh ấy phạm vào những nguyên tắc của bạn

Một người phụ nữ quá nguyên tắc sẽ là bảo thủ còn người phụ nữ có nguyên tắc riêng nhưng lại dễ dàng thay đổi và phá bỏ nó chỉ vì 1 người đàn ông thì sẽ là "dễ dãi". Và mẫu phụ nữ "dễ dãi" ít khi nhận được sự trân trọng từ những người xung quan chứ chẳng kể riêng là đàn ông. Dễ dãi ở đây không chỉ là nói về tình dục mà đó thể hiện cá tính, chính kiến của bản thân.

Phu nu co 3 diem nay se cang khien dan ong them ne trong

Nếu bạn không thích mùi khói thuốc, không thích người hút thuốc nhưng bạn lại không dám bày tỏ rằng mình ghét mùi thuốc khi người yêu hút thuốc trước mặt mình thì đó là bạn đang bỏ qua nguyên tắc của bản thân. Mức độ sẽ nặng hơn khi bạn nghĩ và đặt ra nguyên tắc bạn sẽ không bao giờ tha thứ cho người đàn ông "cắm sừng" bạn nhưng khi anh ta ngoại tình bạn lại bỏ qua thì đó là sự ngu ngốc, cố chấp. Dần dần bạn sẽ đánh mất cái gọi là "đức tin" là bản ngã, là nguyên tắc của bạn.

Nếu bạn dễ dàng phá bỏ nguyên tắc của bản thân 1 lần thì sẽ có lần 2 và nhiều lần khác nữa. Người đàn ông bên cạnh bạn sẽ thấy bạn là 1 người thật "dễ" từ đó họ chẳng còn hứng thú tìm hiểu bạn, chẳng sợ bạn sẽ buồn giận khi họ phạm vào những quy tắc của bạn. Rồi cuối cùng sẽ chẳng còn tồn tại lại bất cứ 1 sự trân trọng nào.

Không coi tình yêu, đàn ông là tất cả

Nhiều người phụ nữ quá sai lầm khi coi tình yêu là lẽ sống, nếu không có tình yêu, đàn ông họ sẽ không thể sống được. Từ đó gián tiếp tạo khoảng cách tự cô lập bản thân với bố mẹ, gia đình, bạn bè, xã hội.

Phu nu co 3 diem nay se cang khien dan ong them ne trong-Hinh-2

Phụ nữ hãy nhớ ràng tình yêu chỉ là 1 sắc màu trong cuộc sống này. Hãy nhớ rằng cuộc sống của bạn là cầu vồng và tập hợp rất nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có bao giờ nghĩ khi bạn coi tình yêu và người đàn ông là cuộc sống vậy khi những thứ này phản bội bạn, bạn sẽ cô độc đến mức nào?

Vì vậy bạn có thể yêu hết mình nhưng đồng thời phải luôn sống lí trí và đặc biệt là phải hiếu thảo với bố mẹ, sống chân thành với những người bạn tốt, những người đã luôn đồng hành và chia sẻ với bạn trên mọi chặng đường đời. 

Không bao giờ được đánh mất bản thân vì bất cứ người đàn ông nào

Suy cho cùng, trên đời này chẳng có gì là mãi mãi, tình yêu hay chồng lại càng không chắc chắn sẽ luôn ở bên bạn. Phụ nữ phải có bản lĩnh, tự lập, tự chủ tài chính.l

Một người phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà lúc nào cũng đáng nể, đáng ngưỡng mộ hơn 1 bà nội trợ suốt ngày chỉ biết quanh quẩn trong xó bếp. 

Phu nu co 3 diem nay se cang khien dan ong them ne trong-Hinh-3

Hơn nữa mỗi người đều có sở thích riêng, nếu 2 người yêu nhau thì hãy tôn trọng điều đó nếu đó là sở thích lành mạnh.

Vì người đàn ông của mình mà từ bỏ cả sở thích cá nhân thì bạn chẳng khác gì một người không có bản sắc. Người phụ nữ như vậy ắt khiến đàn ông nhanh chán ngán, dù chính xác là bạn đã vì anh ấy mà thay đổi!

Theo Huyền Trang/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)