Phụ nữ chỉ cần làm 3 điều này để chồng yêu chiều hơn mỗi ngày

Google News

Phụ nữ khôn ngoan chỉ cần làm điều này cả đời đàn ông cũng vẫn yêu thương họ hết lòng.
 

Thay vì ra lệnh, hãy nhờ vả
Đừng vội trách chồng mình khô khan, cục súc và không quan tâm, không lãng mạn như lúc mới yêu. Thực ra, bản thân bạn sau khi kết hôn cũng nói nhiều, nóng tính và bỗ bã với chồng hơn trước cơ mà. Những người vợ thích ra lệnh, bắt chồng phải làm theo ý mình mà quên mất rằng chẳng ai thích bị sai khiến cả.
Đàn ông vốn sĩ diện lại tự ái cao, họ sẽ cảm thấy khó chịu khi bị vợ sai vặt. Thế nên, thay vì cố gắng lấn át chồng phụ nữ hãy dịu dàng nhờ vả anh ấy. Những câu như “anh ơi, nhặt rau giúp em nhé”, “chồng giặt quần áo trong lúc vợ lau nhà nhé”, sẽ khiến chàng vui vẻ đỡ đần bạn mọi điều.
Phu nu chi can lam 3 dieu nay de chong yeu chieu hon moi ngay
 

Thường xuyên bày tỏ lòng biết ơn
Để tình cảm vợ chồng tốt đẹp, đừng quên nói những lời cảm ơn chân thành. Hãy cảm ơn vì những việc nhỏ mà anh ấy đã làm cho mình. Đàn ông nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được người bạn đời khen ngợi và ghi nhận. Việc này tưởng đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được.
Rõ ràng, tất cả chúng ta đều muốn được đánh giá cao, đàn ông lại càng thích như vậy. Áp dụng cách bày tỏ lòng biết ơn, sự cảm kích là một điều khôn ngoan mà các bà vợ nên làm để chồng luôn cảm thấy yêu và được yêu.
Ngó lơ chồng và cứ tỏ ra bận rộn khi cần
Bạn thật dại nếu đợi chồng đến mức ngủ quên trên ghế sô pha, đợi cơm đến đói lả mà không ăn trước. Cùng đừng chăm chăm nhìn điện thoại để gọi điện nhắc chồng nhớ về sớm. Vợ càng như thế chồng càng cảm thấy bị ràng buộc, mệt mỏi và không muốn về nhà.
Vợ có thể rủ bạn bè hẹn hò, hay dốc hết sức làm việc. Đừng để mọi sự chú ý, vui buồn của mình chỉ tập trung vào chồng. Hãy để cho chồng thấy ngoài anh ấy thì vợ cũng có những niềm vui, có các mối quan hệ khác. Và khi chồng thấy thế, anh ấy sẽ dần muốn lôi kéo sự chú ý của vợ hơn.
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:

Mô tả video


Theo Minh Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)