Phụ nữ bao người theo đuổi cũng không bằng được người đàn ông này yêu

Google News

Yêu người đàn ông vững vàng, phụ nữ một đời thong thả trưởng thành. Yêu người đàn ông trưởng thành, phụ nữ bỏ ra cái gì cũng đáng, thế nào cũng không thiệt thòi.
 
 

Phụ nữ không cần yêu nhiều, chỉ cần tìm một người đàn ông trưởng thành để yêu.
Đàn ông trưởng thành nói ít làm nhiều
Người đàn ông đã trưởng thành trong tư chất không như những anh chàng trẻ con. Anh ấy không hay nói yêu bạn, cũng có thể không có thời gian bên bạn thường xuyên. Nhưng người đàn ông này sẽ chứng minh tình yêu bằng cách thực tế và bản lĩnh nhất. Anh ấy sẽ xuất hiện khi bạn cần, ở bên khi bạn ốm, kiếm tiền để lo cho tương lai của bạn. Không dùng lời hoa mỹ nhưng không ai đối xử với bạn tốt như anh ấy.
Đàn ông bản lĩnh không thể hiện tình yêu bằng lời nói, họ sẽ làm để chứng minh. Họ để mắt đến cuộc sống, mọi thứ thuộc về bạn, từ đồ ăn, vật dụng trong nhà đến sức khỏe của bạn. Tình yêu trưởng thành như thế của đàn ông có sự lâu dài và kiên định trong suy nghĩ. Họ không muốn bên bạn ngày một ngày hai mà là càng lâu càng tốt.
Họ khoan dung, đợi bạn trưởng thành
Đàn ông trưởng thành hơn đàn ông trẻ con ở điểm họ như một người từng trải hơn, chăm sóc và bao dung cho bạn. Khi ở bên người đàn ông chưa trưởng thành, bạn luôn phải lo lắng, săn sóc cho anh ta. Còn với người đàn ông đã trưởng thành trong suy nghĩ, bản lĩnh, bạn sẽ luôn được bao dung, quan tâm.
Thay vì cậy dựa vào bạn, đàn ông bản lĩnh sẽ xem bạn như một nàng công chúa, để bảo vệ, bao dung và kiên nhẫn đợi bạn trưởng thành. Họ có thể nghiêm khắc khi bạn sai nhưng sẽ giúp bạn sửa sai. Họ có thể thực tế hơn suy nghĩ non nớt của bạn, nhưng luôn giúp bạn tốt hơn. Khi giận dỗi, họ cũng không bỏ đi, không giận bạn quá lâu. Họ hiểu cho những lúc bạn mất kiểm soát, không đúng mực, vì họ biết bạn cần thời gian để hoàn thiện, trưởng thành.
Phu nu bao nguoi theo duoi cung khong bang duoc nguoi dan ong nay yeu
 
Đàn ông vững vàng sẽ thay đổi những điều không tốt ở bản thân vì bạn
Dù người ưu tú thì cũng không hoàn hảo. Ai cũng có những thói quen xấu, thiếu sót. Và thay đổi chính mình không phải là chuyện đơn giản, đặc biệt là với đàn ông chưa trưởng thành. Nhưng đàn ông trưởng thành có thể vì tình yêu mà sẵn sàng thay đổi chính mình.
Vì họ có lý trí mạnh mẽ, biết đâu là đúng sai, phải trái. Họ nhận định những khuyết điểm xấu của mình, không cố chấp như đàn ông trẻ con. Và nếu biết vì thói xấu đó của mình mà ảnh hưởng đến bạn hay tình cảm của cả hai, họ sẽ nỗ lực để thay đổi. Đó là bản lĩnh, can đảm chỉ có người đàn ông vững vàng mới có.
Trong cùng một tình huống, bạn sẽ thấy rõ đàn ông trưởng thành và trẻ con khác nhau nhiều thế nào. Quan trọng hơn là chỉ có đàn ông vững vàng trong suy nghĩ, nhận thức mới đáng để phụ nữ trao gửi tình cảm, không sợ bị tổn thương, lừa dối.
Cuộc đời phụ nữ, yêu nhiều hay ít cũng không bằng yêu người xứng đáng. Nếu bạn đã yêu thì hãy yêu người đàn ông thật sự trưởng thành, bởi chỉ có xứng đáng, lời lãi chứ không bao giờ sai lầm, thiệt thòi.
Theo Phong Kim/Việt giải trí

>> xem thêm

Bình luận(0)