Phơi chăn bông, người vợ phát hiện thấy quỹ đen của chồng

Google News

Đàn ông có trăm phương nghìn kế để giấu tiền làm “quỹ đen”, nhưng đôi khi nó lại bị “lật tẩy” theo cái cách dở khóc dở cười.

Đàn ông thường không muốn công khai những khoản tiền chi tiêu cho nhậu nhẹt, ăn uống, cà phê… với bạn bè. Để có thể chi trả cho những sở thích riêng đó, các ông chồng thường giấu vợ, lập “quỹ đen” để không bị các bà vợ soi mói cằn nhằn.
Có những ông chồng giấu trót lọt, nhưng cũng có người bị “lật tẩy” theo cái cách khó ngờ, như trường hợp của một người đàn ông ở An Huy, Trung Quốc mới đây.
Phoi chan bong, nguoi vo phat hien thay quy den cua chong
Anh chồng bị phát hiện "quỹ đen" theo cách dở khóc dở cười. 
Dịp cuối năm, anh chồng này nhận được món tiền thưởng 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) và quyết định nhét số tiền này vào chăn bông để làm “quỹ đen”.
Cách đây ít ngày, người vợ dọn dẹp nhà cửa, đã đem chiếc chăn bông đi phơi và chiêu giấu quỹ đen của anh chồng đã bị lộ.
Trong lúc người vợ giũ chiếc chăn bông ra để phơi, một cơn mưa tiền với những tờ 100 nhân dân tệ đã bay lả tả xuống tầng dưới khu chung cư.
Thấy những tờ tiền bay xuống dưới nhà mình, người hàng xóm đã chạy ra kiểm tra sự tình rồi hỏi: “Tôi phải làm gì bây giờ? Người vợ miễn cưỡng trả lời: “Chờ một chút tôi xuống lấy ngay đây!”
Khi anh chồng tội nghiệp trở về nhà, cô vợ trả hỏi và anh buộc phải thú nhận định giấu số tiền đó để chi cho những nhu cầu cá nhân, nhưng không ngờ bị lộ.
Giấu “quỹ đen” thế nào để không bị lộ, xem ra cũng là bài toán thử thách trí thông mình của các ông chồng.
Theo Hà Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)