Phía sau bức ảnh bố chồng tranh giặt quần áo thay con dâu

Google News

Chị Tâm thấy mình còn được cưng chiều nhiều hơn vì bố mẹ chồng thương chị đi làm xa vất vả nên mọi việc cơm nước, dọn dẹp nhà cửa đều làm thay.

Phia sau buc anh bo chong tranh giat quan ao thay con dau
 Vì không muốn con dâu thiệt thòi nên ngày cưới, mẹ chồng chị Tâm đã quyết định đặt may dưới Hà Nội cho con dâu 2 bộ váy cưới và áo dài.
Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh của một nàng dâu Sơn La, chia sẻ lại khoảnh khắc bố chồng tranh giặt cả một thau đầy quần áo, lẫn lộn từ tã trẻ em cho đến mũ áo của người lớn. Đi kèm với hình ảnh này, cô con dâu còn chú thích rằng: “Đồng chí đại tá nhà em đây. Bố chồng em đấy ạ. Thành phố cắt nước nên giặt 1 núi quần áo. Con dâu đẻ 4 tháng rồi mà ông không cho giặt. Cứ đuổi vào nhà nằm nghỉ. Ông bảo mới nghỉ hưu nên buồn chân tay, để ông làm”.
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh và dòng caption này khiến hàng nghìn chị em phải ghen tỵ. Ai nấy đều xuýt xoa khi thấy nàng dâu nọ được gia đình nhà chồng cưng chiều hết nấc.
Mời độc giả xem video "Những mâm cơm tuyệt ngon mẹ chồng nấu cho con dâu ở cữ". Nguồn tintuc24h:
“Sướng nhất cô chứ tôi ở cữ có 1,5 tháng là đi giặt đồ cho con tối mắt rồi. Nhìn nhà người ta mà thèm”, một người dùng mạng bình luận.
“Ông bố chồng tâm lý thế, ai mà được vào nhà này làm dâu quả là có phước phận. Mong chị sẽ hiểu mà luôn hiếu thảo với bác”, facebooker A.V nói.
Phia sau buc anh bo chong tranh giat quan ao thay con dau-Hinh-2
Bức ảnh về “ông bố chồng của năm” khiến dân mạng phát sốt. 
Được biết, nàng dâu trong bức ảnh là Thanh Tâm (25 tuổi), đang sinh sống tại TP Sơn La. “Hình ảnh trên mình mới chụp chiều qua (6/11) khi bố chồng đang giặt quần áo. Qua hơn một năm sinh sống cùng nhau, mình không có gì phải phàn nàn về bố mẹ chồng vì ông bà rất tâm lý, việc trong nhà cũng toàn tranh làm không cho con dâu đụng chân, đụng tay”
Chị Tâm kể, vợ chồng chị yêu nhau được 4 năm, đến tháng 3/2016 thì kết hôn rồi chuyển về ở chung với bố mẹ và em trai chồng. Từ khi về chung một nhà, chị Tâm thấy mình còn được cưng chiều nhiều hơn vì bố mẹ chồng thương chị đi làm xa vất vả nên mọi việc cơm nước, dọn dẹp nhà cửa đều làm thay.
“Trước khi nghỉ hưu, bố chồng mình vẫn hàng ngày lo giặt giũ, cơm nước, lau nhà, chợ búa, trồng rau, nuôi gà… nên nhiều khi vẫn hay bảo mình: “con cứ để đó bố làm quen rồi”, chị Tâm cười nói.
Không chỉ bố chồng, mà mẹ chồng của Tâm cũng rất tuyệt vời. Chị kể, thời điểm kết hôn, vì muốn tiết kiệm nên chỉ định thuê váy cưới nhưng mẹ chồng nhất quyết không đồng ý vì cho rằng, đời người chỉ có một dịp trọng đại nên mọi thứ phải chỉn chu. Sau này, vợ chồng làm hôn lễ xong, chính bà cũng là người xuất tiền cho cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật.
“Cứ đi đâu mà thấy váy, quần áo, túi xách phù hợp với con dâu là bà lại mua về. Bà thậm chí còn xì-teen hơn cả mình… Nói thật, mình chỉ biết nói cảm ơn với bố mẹ chứ không biết nói gì hơn”, chị Tâm xúc động nói.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)