Phì cười bánh sinh nhật vợ dành tặng người chồng nghiện thuốc lá

Google News

Với mong muốn người chồng sẽ nhanh chóng bỏ thuốc lá để giữ gìn sức khỏe, người vợ đã dành tặng anh chiếc bánh sinh nhật khá bất ngờ.

Mới đây, một người dùng Facebook đã kể lại câu chuyện về một người vợ đã tự tay làm chiếc bánh sinh nhật đặc biệt dành tặng cho người chồng yêu quý của mình. Vì người chồng nghiện thuốc lá khá nặng nên cô vợ đã gửi một thông điệp quan trọng qua chiếc bánh kem này.
Chiếc bánh sinh nhật mà người vợ này tự tay làm có in hình một nhãn dán cảnh báo về tác hại của việc hút thuốc lá với thông điệp: “Hút thuốc lá rất nguy hiểm và có hại cho sức khỏe, hãy trân trọng cuộc sống của mình nhé, anh yêu!”. Bên cạnh đó, chiếc bánh được trang trí thêm bằng một ngôi mộ nhỏ với…tên của anh chồng này.
Phi cuoi banh sinh nhat vo danh tang nguoi chong nghien thuoc la
 
Điều khiến cư dân mạng không nhịn được cười là chồng của chị này vẫn tự tin chụp hình với chiếc bánh. Bức ảnh người chồng bên chiếc bánh kem mừng sinh nhật đang lan truyền với tốc độ chóng mặt và được cư dân mạng Malaysia chia sẻ hơn 10.000 lượt và bình luận 8.600 lượt trên Facebook.
"Hahaha! Nụ cười của anh này chứa thật nhiều ẩn ý!", một cư dân mạng nhận xét.
Những người khác thậm chí đã đưa ra một vài gợi ý để chiếc bánh trông đẹp và “ý nghĩa” hơn: "Bạn nên làm ngôi mộ lớn hơn cả gói thuốc lá để “dọa” anh ấy nhiều hơn và giúp anh ấy có tinh thần bỏ thuốc lá ngay trong ngày mai.”
"Cô ấy nên làm cả chiếc bánh có hình ngôi mộ của mình vì hút thuốc lá thụ động cũng gây hại mà”, một cư dân mạng khác cũng nhận xét.
Mặc dù chiếc bánh này trông khá vui nhộn, hài hước, chúng ta đều hy vọng rằng chồng của người phụ nữ này hiểu được thông điệp mà chị muốn trao gửi. Hút thuốc lá thực sự là một thói quen xấu có thể gây ra những hậu quả khủng khiếp đối với bạn cũng như những người xung quanh bạn. Mong rằng anh chồng sẽ bỏ thuốc sau khi nhận được chiếc bánh này.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)