Phát hiện vợ lăng nhăng với em rể, đây là lý do chồng không muốn vạch trần

Google News

Trước khi cưới, Thành biết vợ lăng nhăng, từng có nhiều mối tình, thậm chí từng quan hệ với nhiều người. Nhưng có lẽ vì duyên trời định, tình yêu nên Thành quyết định cưới.

 

Thành năm nay 35 tuổi. Thành lấy vợ được 3 năm nay. Thành đã từng có một gia đình hạnh phúc với vợ và 2 cậu con trai đáng yêu. Vợ Thành tên Loan, làm việc ở một spa làm đẹp nên có gương mặt đẹp, thân hình bốc lửa. Thành quen Loan trong một lần đưa vợ sếp đi chăm sóc sắc đẹp.

Trước khi cưới, Thành biết vợ lăng nhăng, từng có nhiều mối tình, thậm chí từng quan hệ với nhiều người. Nhưng có lẽ vì duyên trời định, tình yêu nên Thành quyết định cưới Loan về làm vợ. Loan cũng hứa với Thành rằng sau khi cưới sẽ chung thủy và toàn tâm chăm sóc gia đình.

 Loan cũng hứa với Thành rằng sau khi cưới sẽ chung thủy và toàn tâm chăm sóc gia đình. (Ảnh minh họa)

Một điều tế nhị, Loan là người có nhu cầu cao trong chuyện chăn gối. Lúc mới cưới, Thành cố gắng đáp ứng. Tuy nhiên, 1 năm trở lại đây, không biết vì sao Thành lại yếu trong chuyện ấy. Nhiều lần mới vừa chỉ dạo đầu, Thành đã khiến Loan bĩu môi, tỏ ý không hài lòng.

Lâu dần, Loan không còn đòi hỏi, khao khát gần gũi chồng như trước. Trong một lần đón con đi học về, Thành vô tình phát hiện vợ vào khách sạn. Thấy Thành nổi điên, Loan nhẹ nhàng giải thích rằng đến phục vụ khách. Khách nơi xa yêu cầu đến massage tận phòng.

Với đặc thù công việc của Loan nên Thành nghĩ mình đa nghi quá mức. Nhưng đó cũng là một dấu hiệu cảnh báo Thành, anh kiểm tra điện thoại của vợ. Thành tá hỏa khi thấy vợ trò chuyện tình cảm với nhiều trai trẻ, người là bảo vệ tại phòng spa, người lại là bác sĩ phẫu thuật… Loan vẫn quả quyết rằng Thành đa nghi, cô ấy nói chuyện với họ vì công việc chứ không có tình cảm riêng tư gì.

 Loan vẫn quả quyết rằng Thành đa nghi, cô ấy nói chuyện với họ vì công việc chứ không có tình cảm riêng tư. (Ảnh minh họa)

Đỉnh điểm là đầu năm nay, mấy anh em họ trong gia đình Thành tổ chức đi du lịch. Loan tỏ ra rất hòa đồng với anh em trong họ, đặc biệt là cậu em rể - chồng của em gái Thành. Sáng hôm đó, theo lịch trình, cả nhà sẽ ra đảo Cù Lao Chàm khám phá, tuy nhiên Loan mệt nên từ chối đi.

Vì biển động nên không ra đảo chơi được, cả đoàn rủ nhau đi ăn hải sản nhưng Thành không thích ăn nên đành về khách sạn sớm hơn dự định. Về đến phòng, Thành không thấy vợ đâu, gọi điện thoại cũng không liên lạc được, lo lắng cho sức khỏe vợ nên Thành dẫn con đi tìm.

Thành đoán vợ lại sang phòng em rể chơi bài. Gõ cửa phòng của em rể, Thành phải chờ một lúc lâu mới thấy cậu ấy ra mở cửa. Đôi mắt của Thành đỏ rực khi phát hiện vợ quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù đang ngồi trong phòng.

 Dù tức giận nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến hòa khí gia đình nên Thành không dám nói to. (Ảnh minh họa)

Bởi không có chứng cứ và sợ làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình nên Thành không muốn nói to. Thành vào phòng nói chuyện nghiêm túc với hai người thì vợ anh khóc lóc và nói rằng vì không được chồng chiều chuộng và bị thiếu thốn trong chuyện ấy, cô trót dại 1 lần chứ vẫn còn rất yêu chồng và con. Cả hai người đã hứa không bao giờ tái phạm nên Thành đã bỏ qua.

Mấy ngày nay, Thành cứ lấn cấn mãi chuyện này, đây không phải là lần đầu tiên, và cũng không chắc là lần cuối cùng. Đến tận em rể Thành mà Loan còn quyến rũ được thì cũng chẳng loại trừ bất cứ người đàn ông nào. Anh thật sự bế tắc không biết làm thế nào mới phải


Theo Mai Nobi NF/Helino.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)