Phát hiện vật lạ của chồng sắp cưới, tôi khóc ngất thất vọng

Google News

Phát hiện sự thật về bạn trai, tôi hoảng loạn sợ hãi và quyết định chia tay không hối tiếc.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, hai bên gia đình chúng tôi sẽ gặp mặt để bàn tính chuyện cưới xin cho hai đứa tôi, nhưng giờ, tôi chối đây đẩy, nằng nặc bảo bố mẹ hủy gặp mặt vì tôi không có can đảm để cưới người đàn ông đó làm chồng. Phát hiện bí mật về anh ta khiến tôi vô cùng khiếp vía.
28 tuổi, tôi thuộc vào hàng “Gái ế” cần phải “xuất khẩu” sớm. Trong khi bạn bè đồng trang lứa đã yên bề gia thất cả rồi thì tôi vẫn chưa lấy chồng. Đó cũng là lí do khi gặp và yêu anh, chỉ vài tháng sau tôi đã quyết định sẽ cưới mặc dù mọi người vẫn khuyên nên tìm hiểu cho kĩ.
Phat hien vat la cua chong sap cuoi, toi khoc ngat that vong
Ảnh minh họa. 
Bạn trai hơn tôi 1 tuổi, đi làm có công việc ổn định, thu nhập khá cao, ngoại hình lại ưa nhìn. Chúng tôi vô tình quen nhau khi là đối tác của một vụ làm ăn. Anh tiếp cận tôi rất nhanh, chỉ 2 tuần sau khi quen chúng tôi đã trở thành 1 cặp. 1 tháng sau đó, tôi lên giường cùng anh. 
Mọi thứ chóng vánh đến không ngờ. Anh thường bảo tôi: “Chúng mình 30 tuổi đầu rồi chứ trẻ trung gì nữa mà phải sợ. Yêu thì cứ đến với nhau thôi, sao phải ngại thời gian dài hay ngắn”. Tôi lâu rồi không yêu ai nên cũng cảm thấy chẳng có gì mà đắn đo thêm nữa.
Yêu được khoảng hơn 3 tháng thì tôi đòi cưới, anh cũng đồng ý vì bố mẹ bên nhà anh cũng giục lắm rồi. Có đôi lúc tôi cũng tự hỏi tại sao người ưu tú như anh mà đến giờ mới có bạn gái thì anh chỉ cười: “Vì anh đợi em”. Tôi cũng tự tìm hiểu thì thấy trước đây anh cũng từng yêu nhiều cô lắm, cô nào cũng xinh đẹp, nhưng tình yêu chóng vánh, cùng lắm chỉ vài tháng là chia tay.
Tôi có hỏi thì anh bảo không hợp, vả lại họ là những người thực dụng, chỉ muốn nhiều tiền nên anh không đáp ứng được. Tôi cũng đã tin là thế, cho tới 1 ngày…
Hôm đó, tôi tới nhà anh chơi… Tất nhiên, chúng tôi lại làm “chuyện ấy” như mọi lần. Sau cuộc vui, anh đi tắm, còn tôi ngồi đó nghỉ ngơi. Được một lát, thấy nhà cửa bừa bộn, tôi sạch sẽ quen rồi nên đã đứng dậy đi dọn dẹp. Trong lúc quét, tôi vô tình va vào chiếc tủ cá nhân nhỏ nhỏ ngay cạnh giường làm một món đồ văng ra. Tôi cúi xuống nhặt và giật mình khi nhìn thấy nó là một chiếc… camera. 
Người tôi bắt đầu run rẩy, tôi bật lại đoạn ghi hình trước đó và nhìn thấy quá nhiều hình ảnh của mình trong ấy. Tất nhiên, đó là những hình ảnh dơ bẩn mà nếu bị lộ ra thì tôi không còn mặt mũi nào mà nhìn ai. Tôi tự trấn an mình rằng có thể anh ấy có sở thích đó, chỉ muốn lưu lại cảnh gần gũi giữa hai đứa thôi.
Nhưng rồi mở lịch sử càng về trước đó, tôi càng choáng váng. Anh ta lưu lại hình ảnh giường chiếu với tất cả các cô gái trước đây từng yêu và vẫn giữ lại đến giờ. Có vẻ như anh ta là một kẻ khá bệnh hoạn.
Để tránh hậu họa, tôi xóa vội tất cả đoạn băng về mình đi. Sau đó tôi lén mở máy tính cá nhân của anh ta lên rồi lục tìm. Quả nhiên, tin nhắn chat của anh ta với những cô gái trước đều là tống tiền sau khi hai người họ chia tay. Anh ta đã dùng những đoạn hình ảnh đó để khống chế.
Còn với tôi, tôi chưa hiểu vì sao anh ta lại cưới tôi chứ không dùng cái trò hẹn hạ như với những cô gái trước kia. Nhưng dù lí do là gì thì với tôi cũng không còn quan trọng nữa. Tôi không bao giờ lấy gã đàn ông này làm chồng. Tôi xóa vội những gì quay về mình đi.
1 tuần sau tôi kiếm cớ chia tay. Tôi không biết anh ta còn lưu những gì khác để mang ra đe dọa tôi hay không nhưng tôi thà chịu điều tiếng còn hơn phải cố cưới một người như hắn ta.
Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Khánh Huyền/Thời Đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)