Phát hiện tin nhắn trong điện thoại chồng, vợ bầu sụp đổ

Google News

Tôi không ngờ, chồng lại bàn bạc kế hoạch đoạt tài sản của tôi với chính người yêu cũ của anh.

Trước giờ tôi luôn thấy bản thân mình thật may mắn. Tôi sinh ra trong một gia đình giàu có, được cưng chiều từ nhỏ đúng theo kiểu một tiểu thư cành vàng lá ngọc. Khi các bạn cùng tuổi chỉ biết chơi đồ hàng thì tôi đã được học Tiếng Anh, học nhảy, học múa, học đàn… Mẹ tôi luôn mong sau này tôi sẽ trở thành một người ưu tú, khiến gia đình nở mày nở mặt.
Học hết cấp 2, tôi du học ở Úc suốt 8 năm sau đó. Đến khi tốt nghiệp đại học, tôi mới về lại Việt Nam và vào làm cho công ty nhà tôi với vị trí trợ lý giám đốc. Nói trắng ra, tôi và bố luôn đi cùng nhau trong mọi hoạt động của công ty.
Mỗi lần mở rộng thị trường ở tỉnh khác, tôi là người trực tiếp đi tuyển nhân viên. Tôi gặp anh trong một lần tuyển nhân viên mới cho chi nhánh ở Nha Trang. Anh là người trầm tĩnh nhưng có học thức, năng lực rất tốt. Sau khi phỏng vấn, tôi mời anh đi ăn, trao đổi công việc.
Phat hien tin nhan trong dien thoai chong, vo bau sup do
Sau hơn một năm như thế, anh ngỏ lời yêu tôi. (Ảnh minh họa) 
Sau đó, chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau. Ban đầu là vì công việc nhưng sau đó là để trò chuyện những việc xảy ra trong cuộc sống của cả hai. Sau hơn một năm như thế, anh ngỏ lời yêu tôi. Vì đã mến anh trước nên tôi không ngại ngần đồng ý.
Suốt hai năm yêu nhau, anh có kể về người yêu cũ cho tôi nghe được một lần. Khi tôi nói không muốn nghe, anh cũng không kể nữa. Vào đúng ngày sinh nhật 28 tuổi của tôi, anh đã tặng tôi một chiếc nhẫn vàng cùng lời cầu hôn ngọt ngào.
Đám cưới của chúng tôi diễn ra cách đây hơn một năm. Căn nhà tôi ở hiện tại do chính bố tôi mua cho. Nội thất tiện nghi, đầy đủ. Vì thế chúng tôi không phải lo lắng chuyện nhà cửa, xe cộ nữa.
Tôi đã từng tự hào vì mình có thể làm vợ anh. Anh không ngại ngần khi từ Nha Trang vào Sài Gòn sống cùng tôi. Anh chiều chuộng, chăm sóc tôi hết mức có thể.
Phat hien tin nhan trong dien thoai chong, vo bau sup do-Hinh-2
Thật không ngờ, người chồng tôi tin tưởng, yêu thương hết mực lại có thể đê tiện như vậy. (Ảnh minh họa) 
Sáng nào chúng tôi cũng cùng nhau đi làm. Tối lại cùng đi ăn hoặc đi dạo khắp thành phố. Mọi người đều nói nhìn vào là thấy chúng tôi đang rất hạnh phúc. Từ khi có anh, tôi mập mạp hơn, trẻ hơn, tính cách cũng dịu dàng hơn.
Hiện tại tôi đang có bầu được 3 tháng. Khi thử que hai vạch, tôi đã rất mừng. Báo tin cho chồng, anh cười tít mắt, ôm tôi xoay vòng. Vốn đã chiều chuộng, nay anh càng chiều chuộng tôi hơn nữa. Anh bảo tôi nghỉ việc ở nhà dưỡng thai cho thật tốt, anh muốn con anh sinh ra phải thông minh, xinh đẹp. Mỗi tối, anh đều xoa bụng tôi rồi mới ngủ.
Thế mà, đêm khuya hôm qua, tôi lại vô tình phát hiện ra bộ mặt thật của chồng mình. Đêm qua, anh uống say mềm nên vứt điện thoại trên giường ngủ. Nửa đêm, tiếng chuông điện thoại vang lên, tôi giật mình tỉnh giấc. Lấy điện thoại anh mở ra, tôi bàng hoàng khi đọc được những dòng tin nhắn được gửi từ "H". Mãi một lúc sau, tôi mới nhớ ra, "H" là "Hoa", tên người yêu cũ của chồng tôi.
Anh nhắn báo tin tôi có thai với cô ta. Cô ta bày kế cho anh gây chuyện, ly hôn tôi. Vì căn nhà, xe cộ hiện tại đều đứng tên hai vợ chồng nên khi ly hôn, anh sẽ kiếm được một số tiền khổng lồ để đến với cô ta. Càng đọc, tôi càng nghẹn ngào cay đắng. Thật không ngờ, người chồng tôi tin tưởng, yêu thương hết mực lại có thể đê tiện như vậy. Hóa ra, anh ta cũng không hề yêu thương gì tôi, chỉ đang chăm chăm nhìn vào tài sản của tôi mà thôi.
Tôi chán nản quá. Có nên vạch mặt anh ta rồi đuổi anh ta ra khỏi nhà không? Nhưng nếu làm vậy, đứa bé trong bụng tôi phải làm sao đây?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)