Phát hiện sự thật đáng sợ mà chị dâu đã lừa dối anh tôi

Google News

Nghe những gì người cùng làng của chị Thư nói mà tôi sốc thật sự, không ngờ người chị mà tôi thần tượng bấy lâu nay lại có quá khứ đáng sợ đến thế.

Anh và chị Thư yêu nhau được nửa năm nay, nhìn hai người quấn lấy nhau như sam là tôi biết sắp có cỗ để ăn rồi. Chị ấy tính tình thùy mị, rất khéo nói và khá xinh đẹp, chính vì thế anh tôi say như điếu đổ.

Cả nhà tôi rất ưng chị ấy, mẹ còn bắt tôi học hỏi những đức tính giản dị và tài nấu ăn ngon của chị nữa. Mỗi khi tôi làm gì không hợp mắt là mẹ lại lôi chị Thư ra so sánh.

Cách đây nửa tháng, chị muốn về quê có việc gấp, anh trai tôi đang bận công việc ở cơ quan nên không thể chở chị ấy được. Lo cho sức khỏe của bạn gái, anh trai bảo tôi nghỉ việc để đưa chị về quê. Cuối năm rất bận việc nhưng tôi chưa bao giờ được về vùng nông thôn chơi nên cũng muốn đi một chuyến.

Tôi ở lại nhà chị ấy trong 2 ngày, sang đến ngày thứ 3 trước khi trở lại thành phố, tôi đi dạo quanh làng xóm một vòng để chụp ảnh. Trong lúc đang chụp cây đa cổ thụ thì bất ngờ có một người phụ nữ đến bắt chuyện với tôi.

Sau khi đã thân thiết hơn, người đó nói chị Thư ngày ở quê là một cô gái hư hỏng, cặp kè toàn với những người đàn ông có gia đình để lấy tiền ăn tiêu. Sau một vụ bị vợ người ta đánh ghen mới bỏ đi khỏi làng. Thế mà giờ lại thành đạt, về quê mặt vênh váo như thế.

Phat hien su that dang so ma chi dau da lua doi anh toi

Nghe những gì người đàn bà đó nói, tôi sốc thật sự, không ngờ chị dâu tương lai của mình lại là người như thế. Ngay lập tức tôi gọi điện cho anh trai nói tất cả sự thật về chị Thư. Nhưng anh ấy không tin mà khẳng định anh là người đàn ông đầu tiên của chị ấy.

Tôi bảo có lẽ chị Thư đã từng đi vá trinh để làm lại cuộc đời. Nghe đến đây anh trai tắt máy không nói gì nữa.

Trên đoạn đường về lại thành phố, tôi thuật lại những gì người phụ nữ kia nói cho chị Thư biết. Nhưng chị khẳng định đó là người đàn bà nhiều chuyện nhất làng, ghen ăn tức ở với những ai hơn con gái bà ta nên chuyên đặt điều tiếng xấu cho người khác.

Không có lửa sao có khói, chuyện lớn thế ai dám bịa ra để nói xấu chị ấy chứ. Không tin những gì chị bao biện, tôi kể lại tất cả mọi chuyện với bố mẹ. Trong khi cả gia đình tôi phản đối không cho anh và chị lấy nhau thì anh tôi không tin những gì người phụ nữ kia nói mà chỉ tin tưởng bạn gái thôi.

Theo mọi người tôi phải làm sao để phanh phui quá khứ của chị Thư, để cho anh tôi chia tay sớm khỏi rước họa vào thân đây?

Theo Nhipsongviet

>> xem thêm

Bình luận(0)