Phát hiện ra thủ phạm lấy mất “vật nhạy cảm” trong phòng ngủ

Google News

Hai vợ chồng Liên là vợ chồng son, vì thế Liên đã mua khá nhiều bao cao su để trong tủ hai vợ chồng dùng dần. Nhưng, số lượng bao cao su Liên mua cứ vơi dần, Liên nghi ngờ chồng là thủ phạm...

Liên yêu chồng mình và chồng của Liên cũng vậy, cả hai đã trải qua quãng thời gian 2 năm để quyết định đi đến hôn nhân. Chồng Liên là con trưởng trong gia đình có hai anh em trai, em trai của chồng hiện đang học lớp 12.
Vì là vợ chồng son nên khoản giường chiếu cả Liên và chồng khá hoà hợp. Nhưng, cả hai thống nhất với nhau là kế hoạch, khoảng 1-2 năm nữa mới tính đến chuyện bầu bí. Thế là cả hai vợ chồng tính các biện pháp tránh thai. Riêng trong khoản tế nhị này Liên cảm thấy chồng luôn hiểu mình. Chồng Liên không cho Liên dùng thuốc tránh thai sợ ảnh hưởng đến chuyện sinh nở sau này, anh tình nguyện dùng bao cao su để tránh cho vợ.
Vì còn sung sức, nên hàng tuần Liên đặt nhiều hộp bao cao su để hai vợ chồng dùng dần. Thế nhưng, thời gian gần đây Liên thấy số lượng bao cao su mà hai vợ chồng dùng có vẻ giảm đi, trong khi đó Liên vẫn đặt số lượng hộp như bình thường.
Liên tỏ ra hoài nghi lão chồng mình lại léng phéng với con nào. Đem chuyện này ra hỏi chồng, Liên bị chồng mắng té tát:
-Em bị làm sao vậy?
-Thế tại sao bao cao su lại bị vơi đi?
-Ai mà biết được!
Nói rồi, cả hai vợ chồng lại bàn tính phương án loại trừ, nhà chỉ có bố mẹ và em trai nhưng em trai còn nhỏ quá nên không tính. Bố mẹ thì cũng có tuổi rồi nên khả năng này cũng được loại trừ.
Phat hien ra thu pham lay mat “vat nhay cam” trong phong ngu
Lắp camera trong phòng ngủ, vợ phát hiện bí mật động trời (Ảnh minh hoạ). 
Nghĩ hoài cũng không ra, cuối cùng người vợ quyết định lắp camera giấu kín ở khu tủ mà hai vợ chồng để vật nhạy cảm. Không mất quá nhiều thời gian, Liên bắt gặp em trai chồng vào phòng lấy, mỗi lần lấy hai hộp.
Tần suất trung bình cứ 1 tuần 2 lần, khi cho chồng xem, chồng Liên không tin được vào mắt mình, vì lâu nay chồng Liên vẫn cứ nghĩ em mình còn nhỏ dại chưa biết gì.
Theo dõi tiếp những ngày sau, hai vợ chồng phát hiện té ra bình thường cả nhà đi làm, bố mẹ đi ra ngoài là em trai sẽ dẫn bạn gái về phòng làm chuyện người lớn. Khung giờ thì chỉ trong khoảng từ 9h-10h sáng khi nhà không có ai.
Không thể để sự việc tiếp tục diễn ra, chồng Liên quyết định “phá án”, đến thẳng phòng của em trai để nói rõ ngọn ngành. Từ sau hôm đó, em trai hứa sẽ không lặp lại mà tập trung vào việc học. Còn bố mẹ chồng khi biết chuyện thì tỏ ra bất ngờ.
Thế là vụ án mất vật nhạy cảm của vợ chồng tôi cũng đã được phá xong, rõ chân tướng vụ việc. Nhưng cả gia đình đều bất ngờ vì thủ phạm lại chính là người mà không ai ngờ tới.
Theo Thanh Hoa/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)