Phát hiện mình bị cắm sừng bởi chi tiết nhỏ

Google News

 Luôn tự tin với bản thân nên tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày chồng mình ngoại tình. Chồng tôi thường xuyên đi công tác, nhưng anh không bao giờ để lộ sơ hở, vì thế tôi chẳng có lý do để nghi ngờ.

Từ trước đến giờ, tôi luôn tin tưởng vào sự chung thủy của chồng. Cả hai đã có đến 6 năm chung sống, ít nhiều cũng có sự gắn kết. Được vợ sinh cho 2 đứa con đẹp như tranh vẽ, đáng lẽ ra chồng tôi phải biết cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đằng này, anh lại làm tôi thất vọng và đẩy hôn nhân đến bờ vực tan vỡ.
Chồng tôi là một người có chức sắc ở công ty. Nhưng không vì thế mà anh bỏ đi những kỷ niệm nhỏ của gia đình. Mặc dù bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian cho vợ con. Thậm chí 6 năm bên nhau, số lần anh bỏ bữa cơm nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Tôi từng nói với nhiều người, phụ nữ cần giữ đàn ông bởi những món ăn mình nấu. Bởi lẽ chồng tôi luôn khen tay nghề của vợ. Thậm chí mỗi lần anh đi côn tác, tôi lại chất đầy vali của anh bằng những món ăn mình tự tay chế biến.
Phat hien minh bi cam sung boi chi tiet nho
Tôi từng nói với nhiều người, phụ nữ cần giữ đàn ông bởi những món ăn mình nấu. Ảnh minh họa: Internet 
Luôn tự tin với bản thân nên tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày chồng mình ngoại tình. Chồng tôi thường xuyên đi công tác, nhưng anh không bao giờ để lộ sơ hở, vì thế tôi chẳng có lý do để nghi ngờ.
2 ngày trước là sinh nhật tôi. Chồng đã tặng tôi một chiếc dây chuyền rất đẹp, đã vậy còn vô cùng đặc biệt. Bên trong mặt dây chuyền có khắc chữ cái đầu tên của tôi. Vì háo hức với món quà ấy, tôi đã đăng lên facebook, định khoe với một hội nhóm mà dạo gần đây tôi rất nhiệt tình hoạt động.
Nào ngờ vừa vào nhóm, tôi thấy một bài đăng của thành viên. Cô ấy nói không thể chấp nhận món quà mùng 8/3 của người tình nên đã trả lại. Và bức ảnh kia chính là ảnh chiếc dây chuyền mà chồng tôi đã tặng vợ. Cô ta cũng có chữ cái đầu trong tên hoàn toàn trùng khớp với tôi.
Phat hien minh bi cam sung boi chi tiet nho-Hinh-2
Sau một hồi chất vấn, chồng tôi đã thừa nhận mối quan hệ giữa hai người. Ảnh minh họa: Internet 
Run rẩy vào trang cá nhân của cô ta, tôi lần mò từng bài viết, từng tấm ảnh. Mặc dù cô ta và chồng tôi không hề kết bạn nhưng điều lạ kỳ là bài viết hay bức ảnh nào chồng tôi cũng thả tim nhiệt tình.
Tôi sốc lắm, sau một hồi chất vấn, anh đã thừa nhận mối quan hệ giữa hai người. Không những vậy, chồng tôi còn trơ trẽn đến mức xin tôi lờ đi mọi chuyện, để anh được duy trì cả hai mối quan hệ.
Đến nước này, tôi quyết định đưa con về nhà ngoại. Có lẽ nhiều người sẽ bảo tôi không biết nghĩ cho con. Nhưng chính việc cố sống một cuộc sống ngột ngạt mới là hủy hoại tuổi thơ của các con tôi. Tôi sẽ ly hôn chồng, làm lại từ đầu với con và để chồng tôi nhận ra sai lầm lớn nhất đời anh chính là ngoại tình.
Theo Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)