Phát hiện đường hầm dưới gầm giường, chồng sốc trước bí mật của vợ

Google News

Nhờ đường hầm dưới gầm giường, vợ và gã hàng xóm của anh đã “qua lại” với nhau thường xuyên. Chỉ khi phát hiện sự lạ dưới gầm giường, anh mới tá hỏa.

Daily Mail đưa tin, anh Jorge (Mexico) và vợ Pamela đã kết hôn. Vì bận bịu với công việc là nhân viên an ninh nên anh Jorge thường xuyên đi sớm về muộn.
Và anh không thể ngờ rằng, vợ mình và gã hàng xóm Alberto - làm thợ xây lại có mối quan hệ ngoài luồng với nhau. Lý do, Alberto thoắt ẩn thoắt hiện theo cách người chồng không thể ngờ.
Phat hien duong ham duoi gam giuong, chong soc truoc bi mat cua vo
 Anh sốc nặng khi phát hiện vợ ngoại tình (Ảnh minh họa)
Một ngày, anh Jorge bất chợt về sớm hơn thường lệ. Jorge phát hiện tiếng động lạ nhưng kiểm tra gầm giường phòng ngủ nhưng không thấy Alberto. Nhưng rồi, trong lúc đang tìm kiếm lần nữa, anh ta mới biết mình bị “cắm sừng” qua một lỗ lớn dẫn đến một đường hầm.
Mò theo đường hầm, anh chàng bất ngờ khi đích đến là nhà gã hàng xóm Alberto.
Từ đây, mọi việc được sáng tỏ, hóa ra Alberto đã đào lối đi bí mật cực kỳ công phu dẫn sang gầm giường nhà hàng xóm để hư hỏng với Pamela.
Khi bị tra hỏi, Alberto cầu xin Jorge hãy giữ bí mật vì gã cũng không muốn vợ biết mình ngoại tình. Và rồi, giữa họ xảy ra cuộc ẩu đả, cảnh sát lập tức được gọi đến hiện trường để giải quyết sự việc.
Theo Tiểu Phi/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)