Phát hiện chồng ngoại tình với osin vì chiếc điều hòa hỏng

Google News

Phát hiện chồng ngoại tình bằng cách tinh vi này tôi sốc, hoang mang tột độ. Thì ra bấy lâu nay tôi như con ngớ ngẩn không biết gì, còn chồng thì thản nhiên ngoại tình vì có lá chắn cứng cáp này ư?

Trời vào hè, thời tiết nóng như đổ lửa. Ấy vậy mà đang lúc nóng hầm hập thì điều hòa phòng vợ chồng tôi lại hỏng mới chết chứ. 11h đêm rồi không gọi được thợ đến sợ, mà nằm quạt nóng không ngủ được. Chợt nhớ ra Mai (ô sin) chiều nay xin về quê gấp tôi liền sang phòng cô ấy ngủ nhờ 1 đêm chứ không chết nóng mất.
Nằm điều hòa mát rượi tôi cứ thế thiu thiu ngủ, nhưng nửa đêm lại nghe thấy tiếng lão chồng thủ thỉ bên tai:
- Nay con vợ sề anh nó sang ngoại sao em ạ, không thấy ở nhà. Đêm nay anh và em có thể thoải mái ngủ với nhau mà không sợ gì nữa. May quá, nó vắng nhà không thì anh và em lại phải "ho" để báo hiệu ra nhà vệ sinh mà gần gũi nhau.
Ảnh minh họa. 
Tôi sốc khi nghe chồng nói vậy vì anh nghĩ tôi là Mai và do đêm tối không bật điện. Sững sờ biết bao lâu nay chồng ngoại tình, lại còn ngoại tình 1 cách tinh vi thế này tôi sốc lắm. Chồng tôi vốn là người chồng mẫu mực, yêu vợ thương con trong mắt tôi và mọi người, lúc nào cũng chỉ trích mấy gã ngoại tình rằng họ làm thế là không tôn trọng vợ, tổn thương vợ... Thế nhưng hôm nay và những ngày trước đó anh đã làm gì sau lưng tôi? Ngoại tình với ô sin rồi luôn tỏ thái độ gắt gỏng mắng ô sin khiến tôi không hề nghi ngờ gì.
Giận và bàng hoàng trước sự dối trá, phản bội của chồng nên tôi điên lắm. Tôi muốn dạy cho anh bài học tôi bật điện lên và nhếch mép bảo anh:
- Nay điều hòa hỏng, em Mai lại về quê nên em sang đây ngủ nhờ không ngờ lại biết được bí mật tày trời của ông chủ khó tính và cô sin ngoan hiền đấy. Giờ em phải xử lý anh thế nào đây nhỉ?
- Úi cha, vợ… vợ… là em à? - Chồng tôi hoảng hốt bật dậy.
- Chẳng lẽ là em Mai ô sin?
- Hì hì, vợ ơi chắc anh uống rượu say nên vào nhầm phòng ấy. Chứ anh ghét con Mai lắm, sao anh có thể ngoại tình với nó được chứ?
- Thế ạ, anh biện minh hay đấy, nhưng tiếc là vợ anh không ngu! Hạ màn đi, đã lộ hết kịch rồi thì đừng cố diễn nữa. Hay anh thích tôi đuổi ra khỏi nhà, bêu rếu anh lên mạng xã hội rằng 1 người có tiếng nói, đạo đức như anh lại làm cái việc đe hèn đó trong khi luôn đi giảng giải đạo lý cho người khác?
- Không vợ, ừ thì anh thừa nhận mình đã sai, đã phản bội em. Nhưng em à, hãy nghĩ về tình nghĩa vợ chồng mình 15 năm nay và 2 đứa con mà bỏ qua cho anh lần này được không? Chuyện anh bồ bịch lộ ra thì xấu chàng hổ ai? Xin vợ đấy.
Nghe anh nói tới 2 đứa con tôi lại mủi lòng mà thở dài:
- Thôi được rồi, vì con tôi sẽ tha thứ cho anh. Nhưng nếu có lần 2 thì đừng trách tôi ác, gì chứ khi tôi điên lên tôi có thể làm những việc khủng khiếp mà anh sẽ sống không bằng chết đấy!
- Không có lần thứ hai đâu vợ, anh sợ lắm rồi. Một lần là quá đủ để anh thức tỉnh và nhận ra sai lầm của bản thân.
Tha thứ cho chồng, nhưng vì bực tức tôi vẫn luôn nói bóng gió chuyện anh ngoại tình, thi thoảng lại dọa nạt này kia khiến anh sợ xanh mặt, lúc nào cũng phải nhìn thái độ của tôi mà sống. Còn Mai, tôi cho ả nghỉ việc luôn và cũng thôi luôn thuê ô sin mới rồi lại mất chồng như chơi. Theo mọi người, tôi làm như thế là đúng hay sai?
Theo Chi Chi/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)