Phát hiện báu vật trong dạ dày cừu giúp gia đình đổi đời

Google News

Một người chuyên kinh doanh thịt cừu không ngờ phát hiện báu vật giúp cả gia đình đổi đời.

Mời độc giả xem video phát hiện dị vật lạ trong bụng lợn (Nguồn video: Youtube):
Ngay khi tin đồn về người đàn ông tên Cheng bất ngờ có được báu vật sau khi mổ cừu, các phóng viên đã tới nhà ông để tìm hiểu rõ sự việc. Theo quan sát, vật lạ có hình cầu, màu vàng đen, to hơn cả bóng bàn. Đặc biệt là nó có mùi khá nồng nặc giống thịt cừu.
Báu vật trong dạ dày cừu. 
Ông Cheng cho biết, cách đây không lâu đã tìm thấy vật thể lạ hình cầu, nặng khoảng 306g, nằm trong dạ dày cừu. Sau đó, ông đã lấy ra và lau sạch. Đã kinh doanh thịt cứu nhiều năm song đây là lần đầu tiên ông Cheng thấy sự việc kỳ lạ này.
"Tôi thấy vật thể có mùi lạ nên dùng khăn giấy lau sạch. Tuy nhiên, sau khi lau nó càng có mùi nặng, giống bóng bàn và rất giống một hòn đá đã vôi hóa", ông kể.
 
Vì tò mò, ông Cheng đã tra cứu trên Internet để tìm hiểu và bất ngờ phát hiện dường như đây là hòn đá huyền thoại, rất có giá trị trong việc chữa bệnh.
Theo nhiều thống kê, những hòn đá đặc biệt được tìm thấy trong cơ thể cừu có thể tạo nên dược liệu và loại thuốc An Cung Ngưu Hoàng. Thuốc này có thể chữa sốt, tiêu chảy, các bệnh liên quan đến túi mật, chống co giật, chữa hôn mê và động kinh ở trẻ em.
 
Hiện đã có người trả giá 20.000 nhân dân tệ (gần 70 triệu đồng) cho vật thể lạ đó. Tuy nhiên, ông Cheng cho biết rất có thể giá trị thực của vật báu sẽ tăng gấp nhiều lần số tiền trên.
Theo Motthegioi

Bình luận(0)