Phát điên với trò hèn hạ của người yêu cũ trước ngày cưới

Google News

(Kiến Thức) - Trò hèn hạ của người yêu cũ trước ngày cưới đã khiến cho đám cưới của tôi có nguy cơ tan vỡ.  

Tôi như lặng đi khi chồng sắp cưới ném lên bàn một tập ảnh, trong đó toàn ảnh tình tứ, âu yếm của tôi và người yêu cũ. Anh nói rằng, anh không thể chấp nhận một người con gái như tôi.
Thì ra, đằng sau những lời hỏi thăm xã giao chính là trò hèn hạ của người yêu cũ trước ngày cưới. Âm mưu của anh ta khiến tôi như đứng bên bờ vực thảm hại. Hạnh phúc của tôi chẳng lẽ lại tan vỡ nhanh chóng vậy sao?
Phat dien voi tro hen ha cua nguoi yeu cu truoc ngay cuoi
 Tôi đang phát điên với trò hèn hạ của người yêu cũ trước ngày cưới. Ảnh minh họa: Thoibao.today.
Bất ngờ tôi gặp lại người yêu cũ trong lễ kỉ niệm 60 năm thành lập khoa. Giờ anh đã thành đạt, có địa vị. Thường thì gặp lại người yêu cũ, người ta sẽ "tình cũ không rủ cũng tới". Thế nhưng với tôi thì khác. Tôi đã phải trải qua một giai đoạn vật vã để quên anh ấy khi mà hai đứa con quá trẻ và gia đình ngăn cản. Rồi anh cùng gia đình chuyển vào Đà Lạt, tôi cũng mất nửa năm để lấy lại thăng bằng. Từ ấy chúng tôi không liên lạc cho đến tận bây giờ. 
Chúng tôi gặp lại nhau khi chỉ còn 2 tuần nữa là tôi sẽ cưới. Chồng sắp cưới bây giờ của tôi chính là người đã ở bên cạnh tôi suốt những ngày tháng bị bỏ rơi, anh chăm sóc, yêu thương và làm ấm trái tim bị tổn thương của tôi.
Chồng tôi là một người làm nghiên cứu, bạn bè tôi hay trêu đùa tôi yêu một ông cụ non. Nói chính xác hơn, anh là người khá chỉn chu, mọi chuyện với anh đều có trình tự, kế hoạch. Kể cả chuyện yêu đương, anh cũng luôn giới hạn và chúng tôi chưa từng vượt quá giới hạn đó.
Chính vì vậy, khi nhận được những lời từ người yêu cũ của tôi rằng chúng tôi đã nhiều lần quan hệ, ngay khi tôi mới 20 tuổi, có lẽ đó là một cú sốc lớn đối với anh. Thế nên dù chỉ còn 5 ngày nữa là cưới nhưng thái độ của anh với tôi vô cùng kiên quyết. Anh muốn hủy hôn. 
Tôi như phát điên vì điều ấy. Tôi van xin, giải thích, rằng đó là những nông nổi của tuổi trẻ, yêu là dâng hiến, thế nhưng anh lạnh lùng quay đi... Bỏ mặc tôi trong nước mắt...
Tôi định thần lại, thì ra, tên người yêu cũ khốn nạn đã lợi dụng cơ hội gặp lại tôi, dò la thêm thông tin về tôi và tìm cách liên lạc với chồng sắp cưới để hại tôi đến nông nỗi này.
Tôi rút điện thoại gọi cho anh ta: "Tại sao anh đã có cuộc sống riêng, đã thành đạt mà lại làm như vậy với tôi?" Anh ta ngắt điện thoại, một khoảng trống im lặng... đáng sợ. Tại sao anh ta lại trả thù tôi trong khi chính tôi mới là người vật vã sống chết vì bị anh ta bỏ rơi? Tại sao anh ta lại đối xử với tôi như vậy?
Cuộc đời tôi chẳng lẽ cứ chỉ hết đau khổ này đến đau khổ khác thôi sao? Còn đám cưới của chúng tôi? Tôi phải ăn nói như thế nào với bố mẹ, bạn bè? Tôi đau khổ quá.
Amo

>> xem thêm

Bình luận(0)