"Phát điên" vì cách bao gái tao nhã của người chồng lịch thiệp

Google News

(Kiến Thức) - Cứ nghĩ đến cách bao gái của chồng, chị lại như phát điên vì trót yêu, trót lấy phải người đàn ông trăng hoa ấy.

Ngày quen anh chị đã được bạn bè nhắc nhở "Lâm kiếm tiền giỏi nhưng cũng hay bao gái". Lần ấy, chị đâu nghĩ gì nhiều vì chị trót mê tính ga lăng ấy của anh. Mọi khoản tiền ăn học và ăn mặc của chị đều do một tay anh bao hết. Chị nghĩ: "Anh là chàng trai biết đầu tư. Đầu tư vào mình chỉ có lãi mà thôi".
Phat dien vi cach bao gai tao nha cua nguoi chong lich thiep
 Ảnh minh họa. Ảnh: Báo Phụ nữ.
Thế nhưng, đến khi lấy nhau về, thói quen "bao gái" tao nhã của anh khiến chị phát điên, phát dại. 
Không hiểu sao Lâm dù đã là người chồng, người cha nhưng sở thích xưa của anh không hề thay đổi. Mỗi lần đi công tác, anh đều tìm được một cô nàng xinh xắn đi hát hò cùng hay chỉ là cafe nói chuyện cùng. Anh còn chẳng tiếc tiền thuê taxi hay mời các cô nàng này một bữa ăn thịnh soạn.
Chị nhớ nhất, ngày ấy, khi phát hiện trong điện thoại của chồng tin nhắn hẹn hò đi gặp một cô nàng. Số điện thoại đó không ai khác chính là em sinh viên khóa dưới của chị. Hóa ra, anh tự tay đứng ra tổ chức sinh nhật cho em ấy, anh còn ngọt ngào nhắn tin chúc mừng,
Tối hôm ấy, chị vội vã gửi con cho bác hàng xóm, đi theo dõi xem anh có ngoại tình không? Chứng kiến anh đón taxi đưa các em sinh viên đến quán karaoke hoành tráng, chị giận lắm. 
Chị đợi chờ để bắt quả tang chồng ngoại tình nhưng hơn 11 giờ, anh lại một mình đi taxi về sau khi chia tay vui vẻ với các em sinh viên. Cũng ngay hôm ấy, chị gọi cô em kia đi nói chuyện. Chị bất ngờ khi được biết, chồng chị thi thoảng vẫn mời em ấy đi cafe. Nhưng chị nhận được lời thề quả quyết của em sinh viên không hề đi nhà nghỉ một lần nào với chồng chị.
Cô em sinh viên không phải là một mà chị còn phát hiện ra chồng chị rất mê "bao gái". Có lần chị nghe cô bạn đồng nghiệp thân của chồng kể, anh sẵn sàng bo rất nhiều cho các nàng xinh đẹp đến phục vụ. Nhưng anh không hề ngoại tình.
Nhiều lần chị nói với anh về vấn đề mang tiền đi "bao gái" nhưng anh chẳng nói chẳng rằng chỉ bảo chị: "Em hãy tôn trọng thú vui của anh. Anh không làm gì có lỗi với mẹ con em là được!"
Phải! Anh không đi quá giới hạn ngoại tình nhưng cứ nghĩ tới chuyện anh mang tiền của nhà đi cho người khác, chị lại phát điên lên. Anh chỉ thích thể hiện sự ga lăng, bản lĩnh đàn ông trong mắt các cô nàng khác. Song anh đâu bao giờ nghĩ tới sự tổn thương mà chị đang chịu đựng. Chị xót tiền của gia đình, chị không thích sự sẻ chia của chồng với các cô gái khác. Nhưng chị cũng chẳng biết có nên oán trách giận hờn anh khi anh không hẳn là ngoại tình.
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Sự tổn thương của phụ nữ. Nguồn: Youtube.com.
Tuệ Minh

Bình luận(0)