Phẫn nộ clip dì ghẻ tra tấn con chồng đấm đá dã man

Google News

Một đoạn clip ghi lại cảnh dì tra tấn con chồng dã man khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bạo hành trẻ em được cho là dì ghẻ tra tấn con chồng gây xôn xao cộng đồng mạng.
Xuất hiện trong clip, người mẹ kế tàn bạo liên tục dùng bạo lực với hai đứa con riêng, còn nhỏ tuổi, một đứa 7 tuổi và một đứa 5 tuổi của chồng. Theo đó người phụ nữ đã lột quần của 2 đứa nhỏ rồi liên tục dùng roi lớn đánh mạnh vào chân.
Tiếng đứa trẻ không ngừng kêu khóc. Không một phút xót thương mà dừng lại, người phụ nữ còn dùng những hình phạt nặng nề như giật tóc, nhấc bổng đứa trẻ lên rồi quăng xuống đất.
 Hình ảnh người mẹ kế đánh con riêng của chồng khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. (Ảnh cắt từ clip)
Người mẹ kế tàn độc này cuối cùng cũng phải trả giá cho tội ác của mình. Cha của hai đứa trẻ sau khi cảm thấy hai con mình có dấu hiệu bất ổn về mặt tâm lý nên đã bí mật cài đặt camera trong nhà.
Ngay sau khi đoạn clip trên được đưa lên mạng xã hội. Cư dân mạng đã cảm thấy vô cùng phẫn nộ, hầu hết cộng đồng mạng đều lên án sự độc ác của bà dì ghẻ khi đối xử với con riêng của chồng mình.
Một thành viên bình luận: "Thật không thể tin được thời buổi này còn có loại bà dì ghẻ như thế này, đứa bé có tội tình gì mà bà ấy đánh đập, bạo hành như thế, thử hỏi nếu bà ấy đẻ con ra mà người khác bạo hành đánh đập con mình liệu có chấp nhận được không".
 Hình ảnh người mẹ kế đánh con riêng của chồng khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. (Ảnh cắt từ clip)
"Đúng là bạo hành theo kiểu người phụ nữ này thì không chấp nhận được, mang cái danh nuôi con của người khác nhưng đánh đập, bạo hành nó như vậy thì không xứng đáng là một người mẹ", một thành viên khác bình luận.
Được biết, sự việc kinh hoàng này xảy ra tại thành phố Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi chứng kiến sự thật kinh hoàng này, người cha ngay lập tức báo cho cảnh sát.
Tại phiên tòa xét xử vào ngày 16/12, người phụ nữ đã biện minh cho hành động tàn ác của mình với lý do là hai đứa trẻ thường xuyên tè dầm, không chịu nghe lời nên mới có hành động như vậy.
Tuy nhiên, Tòa án vẫn quyết định xử phạt người phụ nữ này với hình phạt 46 năm tù giam về tội tra tấn, ngược đãi trẻ nhỏ.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)