Phẫn nộ bà mẹ để người tình đánh con đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Tòa án đã lệnh bắt cậu ruột, mẹ và người tình của bà ta vì tội đánh con đến chết chỉ bởi đứa trẻ ăn bánh không xin phép.

Oriana Garcia (26 tuổi), Robert Wilson (30 tuổi) và Jacob Barajas (23 tuổi) đã bị bắt khẩn cấp với tội đánh con đến chết chỉ vì cậu bé ăn bánh sinh nhật không xin phép.

Theo thông tin báo chí, ngày 30/6 vừa qua, cậu ruột đã trói cậu bé 9 tuổi vào một cái ghế để cho bạn trai của mẹ em là Robert Wilson đánh đập bé thậm tệ.
Phan no ba me de nguoi tinh danh con den chet
 Bé Jack đáng thương bị mẹ và người tình cùng cậu bạo hành.

Một người lớn thấy cậu bé bất tỉnh đã gọi cứu thương. Thế nhưng, bà mẹ lại xua đuổi họ về và nói rằng, con trai bà không vấn đề gì cả, nó chỉ bị ốm và khó thở. Bé được đưa đến bệnh viện 4 giờ sau đó và cảnh sát đã bắt khẩn cấp Wilson. Khám nghiệm tử thi cho thấy, bé Jack có nhiều vết cứa, vết bầm tín khắp cơ thể và chấn thương đầu.

Cậu bé tội nghiệp qua đời ngày 5/7 tại một bệnh viện ở Washington. Mẹ của cậu bé bao biện rằng, bà ta phải làm việc và để con trai mình ở nhà cùng hai người đàn ông. 

Sau khi vụ việc xảy ra, người mẹ và người cậu thiếu lương tâm đã chuẩn bị đồ đạc để tháo chạy về phía Tây, nhưng không may cho chúng là cảnh sát đã kịp bắt giữ hôm thứ hai vừa qua.
Phan no ba me de nguoi tinh danh con den chet-Hinh-2
 Người mẹ tàn nhẫn hợp tác với người tình đánh con đến chết.

Tại tòa, bà mẹ này khai rằng, bé Jack có tật ăn cắp vặt và họ chỉ làm vậy để răn đe tật xấu của cậu bé. Trong khi các tài liệu ở tòa cho biết, bà Oriana và người tình đã mua một căn hộ mới và sống chung nhưng bé Jack thì thường xuyên bị bỏ mặc, đánh đập, thậm chí bà ta còn không cho con đi học ở trường gần đó.

Robert Wilson bị buộc tội hành hung và lạm dụng trẻ em, chịu phạt 1 triệu đô. Mẹ cậu bé, bà Oriana Iris Garcia bị buộc tội giết người cấp độ 2 và lạm dụng trẻ em dẫn đến cái chết của con trai. Người cậu Jacob Andrew Barajas cũng bị bắt và phải đối mặt với các cáo buộc tương tự. Cả hai phải chịu phạt 5 triệu đô. 
Phiên tòa đang tiếp tục xét xử và cả 3 sẽ không thể nhận được án nhẹ nào với hành động gây căm phẫn này.
Mi Trần (Theo Washingtonpost)

Bình luận(0)