Phải lòng nữ đồng nghiệp cùng cơ quan, tôi phải làm sao?

Google News

Tôi biết, nhưng tôi không thể nói lời yêu thương em được. Bởi em còn trẻ, còn tôi đã có gia đình, chúng tôi đến với nhau cũng chỉ mang đến sự tổn thương cho cả hai.

Tôi năm nay 35 tuổi đã có vợ và hai con trai. Hiện tại, tôi đang làm Giám đốc chi nhánh một công ty. Ai nhìn vào cũng khen ngợi tôi có cơ ngơi ít ai sánh bằng lại có vợ đẹp, con khôn… Chính bản thân tôi nhiều khi cũng tự hào về những gì mình đang có.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Minh-cô đồng nghiệp mới vào cơ quan đã khiến cuộc sống của tôi bị đảo lộn.
Phai long nu dong nghiep cung co quan, toi phai lam sao?
Ảnh minh họa. 
Xin nói thêm, cách đây 5 tháng cơ quan tôi có tuyển lễ tân mới. Và Minh-cô sinh viên mới ra trường đã vượt qua vòng phỏng vấn và vào cơ quan tôi công tác. Minh xinh đẹp lại ăn nói có duyên nên rất được lòng các đồng nghiệp trong cơ quan.
Cũng đợt đó, thư ký của tôi vì có việc gia đình nên xin nghỉ việc, thấy Minh nhanh nhẹn, nên tôi đề xuất em chuyển sang làm thư ký riêng cho tôi. Từ ngày đó, chúng tôi có nhiều dịp tiếp xúc với nhau hơn.
Hàng ngày, Minh đến rất sớm, em lau dọn phòng, rửa cốc chén và đặc biệt chuẩn bị cho tôi một ấm trà, loại trà mà tôi thích.
Mời độc giả xem video "Đàn ông ngoại tình có yêu người tình không". Nguồn YouTube:
Minh nhẹ nhàng, quan tâm và biết động viên tôi rất đúng lúc. Chính em, cũng đưa ra rất nhiều ý tưởng để tôi đi đàm phán tốt với đối tác và thu về những hợp đồng lớn cho cơ quan.
Đặc biệt, Minh không “chảnh” như những nàng thư ký trước của tôi, em khá gần gũi, thân thiện.
Chính sự quan tâm của Minh khiến tôi phải lòng em lúc nào không hay biết. Đợt vừa rồi, Minh nghỉ 4 ngày, khiến tôi cảm thấy rất nhớ nhung. Tôi nhận ra, mình đã có cảm tình với Minh rồi. Chính em đôi lần cũng nói em rất ngưỡng mộ tôi và thấy tôi khác với những người đàn ông khác em từng gặp.
Tôi biết chúng tôi đã "phải lòng" nhau, nhưng tôi không thể nói lời yêu thương em được. Bởi em còn trẻ, còn tôi đã có gia đình, chúng tôi đến với nhau cũng chỉ mang đến sự tổn thương cho cả hai. Giờ đây, ngày ngày tiếp xúc với em, tình cảm của tôi cứ lớn dần lên, tôi phải làm sao để dừng lại được đây. Xin hãy giúp tôi.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)