Phải lấy người không yêu, cô dâu khóc đến ngất trong đám cưới

Google News

Thấy cô dâu đau lòng khóc ngất trong đám cưới, bạn trai cũ mạnh mẽ xông lên lễ đài bế cô dâu đi trước mặt tất cả mọi người.

Mới đây, ở Indonesia đã xảy ra một chuyện hi hữu, cô dâu khóc ngất trong đám cưới vì phải lấy người mình không yêu. Trong lúc mọi người hoảng loạn, bạn trai cũ của cô dâu xuất hiện, mạnh mẽ bế cô dâu đi khỏi đám cưới, khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng, xôn xao.
Theo thông tin đăng tải, cô dâu và chú rể vốn không có tình cảm với nhau nhưng hai người vẫn làm đám cưới theo ý của cha mẹ đôi bên.
Phai lay nguoi khong yeu, co dau khoc den ngat trong dam cuoi
 
Bị ép gả cho người mình không yêu, cô dâu luôn buồn bã, đau lòng. Trong ngày cưới, cô dâu mặc hôn phục màu tím, đầu đội trang sức tinh xảo, trang điểm xinh đẹp lộng lẫy ngồi trên lễ đài sóng vai cùng chú rể và người thân hai bên gia đình.
Thế nhưng không giống những cô dâu khác có biểu cảm hài lòng, hạnh phúc, cô dâu người Indonesia này không nở lấy nổi một nụ cười, hai mắt hờ hững nhìn về phía xa, lặng lẽ chảy nước mắt.
Phai lay nguoi khong yeu, co dau khoc den ngat trong dam cuoi-Hinh-2
 
Mới đầu, cô dâu còn kiềm chế được nhưng càng về sau, cô càng không nhịn nổi nên khóc nức nở, phải dựa vào người nhà. Trong lúc đó, chú rể ngồi bên cạnh không có bất cứ động tĩnh nào, không an ủi cũng không tức giận, chỉ lạnh lùng nhìn về phía khác.
Phai lay nguoi khong yeu, co dau khoc den ngat trong dam cuoi-Hinh-3
 
Khóc một lúc lâu cô dâu vẫn không thể bình tĩnh lại được. Ngược lại, cô bị kích động hơn, khóc lớn hơn rồi bỗng nhiên ngất đi, khiến mọi người hoảng loạn không biết xử lý ra sao.
Đúng lúc này, bạn trai cũ đứng phía dưới lễ đài nhìn thấy người mình yêu ngất đi nên không thể nhẫn nhịn được nữa. Anh bước lên lễ đài, cúi người xuống nói với người nhà cô dâu mấy câu rồi mạnh mẽ ôm lấy cô dâu, bế cô lên và rời khỏi lễ cưới.
Phai lay nguoi khong yeu, co dau khoc den ngat trong dam cuoi-Hinh-4
 
Đáng ngạc nhiên là khi bạn trai cũ của cô dâu bế người đi, chú rể không hề đứng lên ngăn cản mà anh vẫn ngồi tại chỗ ngẩn người nhìn tất cả mọi chuyện. Đến khi bạn trai cũ và cô dâu rời đi khuất bóng, chú rể mới đứng dậy nhìn theo. Quan khách và gia đình hai bên cũng ngạc nhiên đến ngơ ngẩn, hoàn toàn không có phản ứng gì kịch liệt.
Phai lay nguoi khong yeu, co dau khoc den ngat trong dam cuoi-Hinh-5
 
Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, gây xôn xao dư luận.
"Nhìn cô dâu khóc đến ngất đi như vậy, có cố lấy sau này làm sao hạnh phúc nổi đây", "Cha mẹ kiểu gì vậy, hoàn toàn không quan tâm đến cảm nhận, hạnh phúc của con cái", "Như vậy cũng tốt, cô dâu nên quay lại với bạn trai cũ đi thôi", "Mong cô ấy được hạnh phúc với bạn trai cũ, nhìn cô ấy khóc đến ngất đi, tôi cũng thấy đau lòng thay", cư dân mạng bàn tán sôi nổi.
Được biết, ở Indonesia vẫn có không ít địa phương duy trì kiểu hôn nhân cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy, hôn nhân thông qua mai mối. Chính vì thế, nhiều cặp tình nhân bị buộc phải chia tay trong đau khổ, lấy người mình không yêu.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)