Phải làm sao khi bỗng dưng một ngày ta chán nhau?

Google News

Hẹn hò, yêu đương trong một thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nhàm chán vì tất cả bỗng chốc đi vào lối mòn. Vậy phải làm sao để hâm nóng chuyện tình cảm, tránh được nguy cơ tan vỡ?

Hâm nóng chuyện tình cảm bằng một kỳ nghỉ bên nhau
Trước tiên, hãy suy nghĩ về lý do khiến bạn và người kia chán nhau. Có lẽ bởi vì đã lâu hai bạn không làm điều gì đó đặc biệt ở bên nhau. Vậy thì hãy lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ trong tương lai gần nhất. Bạn có thể cùng nhau đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài. Hai bạn cũng có thể cùng đi uống cà phê hay đi xem phim và dành nhiều thời gian hơn cho nhau.
Phai lam sao khi bong dung mot ngay ta chan nhau?
Ảnh minh họa. 
Đổi mới chuyện ấy
Chuyện phòng the là một yếu tố rất quan trọng, quyết định hạnh phúc hôn nhân của bất cứ cặp vợ chồng nào. Nếu chuyện ấy của hai bạn giờ đã trở nên nhàm chán, chẳng có gì mới mẻ, hãy khơi lại ngọn lửa yêu trong cả hai nhờ một bộ trang phục mới, chút thời gian nói về chuyện tình cảm, hay một tư thế mới mà cả hai chưa hề thử.
Sống xa nhau một thời gian
Ở bên nhau trong một thời gian dài cũng có thể là nguyên nhân khiến hai bạn chán nhau. Vì vậy, hai bạn hãy thử sống xa nhau một thời gian để hai bạn có không gian cho riêng mình và có cơ hội để nghĩ đến, nhớ đến nửa kia. Đây cũng là cách để hâm nóng lại chuyện tình cảm đã nguội lạnh.
Nghĩ về khoảng thời gian tốt đẹp
Nếu bạn cảm thấy chán người ấy mà không biết vì sao, hãy nghĩ về khoảng thời gian hạnh phúc mà hai bạn ở bên nhau. Cho dù đó là thời gian bắt đầu làm quen, thời gian bắt đầu hẹn hò hay thời khắc trong đám cưới. Những hình ảnh hiện lên trong tâm trí bạn về người kia sẽ chắc chắn sẽ làm bạn hạnh phúc và yêu người kia hơn nhiều lần.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)