Phải làm sao khi biết người yêu ân nhân bị mất "bản lĩnh đàn ông"

Google News

Suốt 4 năm sinh viên tôi có mối tình đầu rất đẹp với Tuấn. Gia đình tôi khó khăn nên Tuấn thường xuyên giúp tôi đóng tiền học phí. Trong lòng tôi luôn tự nhủ sau này ra trường sẽ là người vợ thật tốt để trả ơn anh ấy.

Trong một lần giận nhau với Tuấn tôi đi lang thang trên đường phố giữa đêm khuya. Bỗng nhiên có chiếc xe lao vun vút về tôi, trong lúc chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì tôi đã được Tuấn từ đâu lao đến đẩy qua một bên.
Khi tôi định thần lại thì Tuấn đã bị chiếc xe đụng vào nằm lăn trên đường, máu chảy rất nhiều trên người. Tôi đã khóc ngất đi khi nhìn thấy Tuấn đống máu kêu la dữ dội.
Sau nhiều ngày chữa trị Tuấn thoát khỏi nguy hiểm nhưng cú va chạm đúng vào chỗ ấy, nên anh đã bị mất hoàn toàn khả năng làm đàn ông của mình. Lúc đầu Tuấn tránh né tôi, sau đó tôi đã gặp anh nói là mình mắc nợ một mạng nên cả đời này sẽ chỉ yêu và lấy anh thôi.
Tuấn đã tin tưởng và mở lòng với tôi, thế là tình yêu của chúng tôi lại tốt đẹp như lúc trước.
Ở công ty tôi đang làm có một anh chàng tên Doanh rất đẹp trai con nhà giàu, được rất nhiều cô gái thích. Tôi biết mình có người yêu rồi nên thờ ơ với Doanh, chính sự lạnh nhạt bất cần của tôi đã khiến anh ấy càng khát khao có được.
Trong một lần liên hoan công ty, tôi đã uống rượu không thể kiểm soát được bản thân. Chỉ biết khi tỉnh dậy thì cả tôi và Doanh không một mảnh vải che thân trong một căn phòng rất sang trọng. Doanh bảo khi đêm tôi đã chủ động trước nên cả hai đã không kìm chế nổi bản thân.
Tôi thấy mình thật dơ bẩn, tự hứa lòng sẽ yêu Tuấn hết cuộc đời này mà bây giờ lại lên giường với Doanh. Tôi đã khóc rất nhiều và luôn tự trách mình sống buông thả. Doanh bảo rất yêu tôi nên muốn chịu trách nhiệm với tôi cả đời này.
Phai lam sao khi biet nguoi yeu an nhan bi mat
(Ảnh minh họa) 
Từ khi Tuấn bị tai nạn đã hơn 2 năm nay tôi chưa đụng chạm vào người đàn ông. Cơ thể trần trụi của hai người khiến ham muốn đàn ông trong tôi trỗi dậy. Rất khát khao được làm chuyện ấy với Doanh khi tỉnh rượu, nhưng lại cố kìm nén dục vọng để giữ lại hình tượng cho bản thân.
Những ngày sau đó mỗi lần gặp Tuấn tôi thấy không được tự nhiên, khát khao được gần gũi anh ấy nhưng lại không thể. Anh chỉ có thể trao tôi những cái ôm nồng nhiệt như thể anh em vậy.
Tôi luôn tránh né Doanh, tôi sợ gặp lại Doanh vì sự thiếu thốn sinh lý bấy lâu nay của mình trỗi dậy sẽ làm cả hai khó xử.
Tôi vẫn còn yêu Tuấn rất nhiều nhưng tôi không thể tưởng tượng được tương lai sẽ đi về đâu nếu lấy anh. Nằm trên giường với người đàn ông mình yêu mà cứ như hai người đàn ông thì còn gì đau đớn hơn.
Nếu bây giờ tôi chia tay với Tuấn, người mà tôi yêu và là ân nhân của mình. Sau đó đến với Doanh để thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì có phải là người phụ nữ thất đức tham lam quá không mọi người?
Theo VA/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)