Phải buông tay thật rồi, hãy cho em được khóc một lần cho thỏa

Google News

(Kiến Thức) - Xin lỗi, là em quá cố chấp, cố chấp chờ đợi kết quả không chờ nổi. Em sẽ buông tay để anh đi, để anh lại được tận hưởng tự do một lần nữa.

Nếu anh để tâm đến em, khi em online, sẽ là người đầu tiên gửi tin nhắn cho em, cho dù chỉ là một câu “em có đó không” cũng được, nhưng anh không vậy.
Nếu anh để tâm đến em, bất kể anh bận rộn hay thảnh thơi, đều sẽ nhắn tin cho em, hỏi han em, nhưng anh không vậy.
Phai buong tay that roi, hay cho em duoc khoc mot lan cho thoa
 Ảnh minh họa.
Nếu anh để tâm đến em, bất kể em lỡ lời hay làm sai chuyện gì, anh đều sẽ ghi nhớ trong lòng, sau đó sẽ cho em một cơ hội giải thích, nhưng anh không vậy.
Nếu anh để tâm đến em, anh sẽ không để em phải suy nghĩ vẩn vơ, phải lo lắng khi anh không ở bên, khiến tim em phải đau mỗi khi nhớ đến anh.
Còn anh, bởi vì không để tâm nên chưa từng quan tâm đến cảm nhận của em mỗi lần nhớ anh.
>>> Mời độc giả xem video: "Vì sao con gái buông tay dù vẫn còn yêu say đắm" tại đây. Nguồn: Blogtamsu Video.
Em cảm thấy đau lòng xiết bao. Em không quấy rầy anh không phải là không để tâm tới anh, mà là sợ anh thấy phiền, chỉ hi vọng anh có thể sống vui vẻ, hạnh phúc mỗi ngày.
Vốn dĩ em không tin vào duyên phận, nhưng kể từ ngày gặp anh, em thường nghĩ liệu rằng chúng ta có duyên ở bên nhau hay không.
Có lẽ, đã đến lúc em phải bỏ cuộc rồi, xin hãy cho em được khóc một lần cho thỏa.
Sau này, em sẽ không cho phép bản thân ôm bất kì niềm mong chờ nào nữa.
Phai buong tay that roi, hay cho em duoc khoc mot lan cho thoa-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Sẽ không đi xem anh có online hay không, sẽ không vào dòng thời gian của anh, sẽ không nhớ anh, chờ đợi điện thoại hay tin nhắn của anh, càng không lật giở nhật ký trò chuyện ít ỏi tới mức đáng thương của hai chúng ta hết lần này đến lần khác nữa.
Xin lỗi, hay tha thứ cho em, vì đã làm phiền anh lâu như thế, sau này sẽ không vậy nữa. Tha thứ cho sự làm phiền ích kỉ của em, sự làm phiền như thế này sẽ không kéo dài quá lâu.
Em cần thời gian để dần điều chỉnh tâm thái của mình.
Có thể những lần ương ngạnh, cố chấp của em đã khiến anh phải chịu tổn thương, cho emđược nói lời xin lỗi. Nhưng nếu anh bị tổn thương thật, em sẽ vui lắm đấy, như vậy chí ít thì anh đã từng đau lòng vì em.
Em không phải kẻ ngốc, chỉ là không muốn để bản thân trở nên quá khó coi trước mặt anh mà thôi.
Cả thế giới đều biết đơn phương là mối phiền não lớn, nhưng em vẫn không ngừng được mà nhảy vào.
Xin lỗi, là em quá cố chấp, cố chấp chờ đợi kết quả không chờ nổi. Em sẽ buông tay để anh đi, để anh lại được tận hưởng tự do một lần nữa.
Xin hãy tha thứ cho em, đã làm phiền anh lâu như vậy.
Hải Đường/aixiezuo

>> xem thêm

Bình luận(0)