Ông xã giận vì "chuyện hàng tháng"

Google News

Kiểu họa vô đơn chí này thường nhắm vào những phụ nữ có chu kỳ thất thường hoặc những cô gái trẻ chưa có kinh nghiệm quán xuyến “bộ phim nhiều tập”.

Kinh nguyệt của tôi xưa giờ đều như đếm, gần đây bất ngờ trở chứng, nổ ra trúng lúc ông xã “đòi”, khiến tôi không kịp trở tay. Vì chuyện này, anh ấy trách tôi vô ý vô tứ rồi giận luôn…
Ng.Thanh (An Giang)
Không ít đấng mày râu còn khá dị ứng với “nguyệt san” của phụ nữ và dễ hiểu, nếu không may xảy ra cuộc đụng đầu oan gia giữa kinh nguyệt và hứng khởi, khó trách mấy ông nảy như đỉa phải vôi. Ăn ở với mấy ông chồng này, đa phần các bà, các cô biết ý cân đo đong đếm kỹ lưỡng chu kỳ của mình.
Ong xa gian vi
Ảnh minh họa 
Với những cặp đôi thập thành còn vậy, xui rủi không biết để đâu cho những cuộc giao duyên đặc biệt khác. Cô dâu trẻ bị tân lang “vò như giấy” vì tội đoản đến độ “để” kỳ kinh rơi trúng phóc đêm tân hôn, khiến chàng chỉ còn nước ngồi chơi xơi nước đến sáng.
Một kịch bản với chiều kích khác, cô vợ đang dùng thuốc ngừa thai bỗng đổi ý chuyển sang ngừa thai theo chu kỳ kinh mà quên tìm hiểu “nhãn quan” của ông xã về kinh nguyệt của phụ nữ và rồi, một đêm xấu trời, hai con người ấy đã choảng nhau một trận nảy lửa…
Không chỉ thuận ý cội bách, việc các cô quản lý tốt “nguyệt san” còn giúp hai bên không phải rơi vào cảnh lỡ bộ, nhắm mắt làm liều anh anh em em, đẩy các cô vào thế tổn thương niêm mạc, nhiễm trùng phụ khoa… Chưa kể, với quý ông nhạy cảm, cảm giác chẳng mấy dễ chịu khi ăn nằm trong hoàn cảnh có thể gây “biến chứng” khó lường.
Không khó đoán, kiểu họa vô đơn chí này thường nhắm vào những phụ nữ có chu kỳ thất thường hoặc những cô gái trẻ chưa có kinh nghiệm quán xuyến “bộ phim nhiều tập” riêng của cánh mình. Một số cô không lường hết phản ứng của ông nhà, nên chủ quan không bỏ nhỏ trước mà sinh chuyện.
Thật ra, nhiều ca lại do lỗi từ các ông. Nhiều đức lang quân, dù được bà xã thông báo đang “kẹt” vẫn bất chấp xông lên, đến khi đối diện thực tế, mới hay không xuôi.
Bạn thân mến, dù gì phản ứng của ông xã bạn cũng không khác vô số kiểu “giận vợ bỏ ra salon ngủ” của các ông. Nghĩa là lửa giận phừng phừng thế nào, rồi cơn hạ hỏa cũng đến; cộng với việc phục thiện, hứa không tái diễn của bạn, thì tiên lượng hồi phục hạnh phúc gia đình là rất lớn.
Tất nhiên, tiên trách kỷ, chính bạn phải xem đây là chuyện không đùa, nhất là khi “chuyện hằng tháng” của bạn có dấu hiệu không còn dễ bảo như xưa. Chuyện này có thể cần đến một cái hẹn nghiêm túc với bác sĩ chuyên khoa, nếu không phải điều trị gì, thì ít ra cũng có phép đưa kinh nguyệt vào guồng trở lại.
Theo Phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)