Ông chủ Dolce & Gabbana chê váy cưới của blogger nổi tiếng "rẻ tiền"

Google News

Stefano Gabbana, nhà đồng sáng lập thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana, bị chỉ trích khi chê bai váy cưới của blogger Chiara Ferragni là "rẻ tiền".

Cuối tuần qua, blogger thời trang/nhà thiết kế người Italy Chiara Ferragni đã kết hôn với giám khảo X Factor phiên bản Italy, Fedez Leonardo Lucia. "Đó là một trong những hôn lễ xa xỉ nhất chúng tôi từng thấy”, tờ People nhận định.
Ngay lập tức, chiếc váy cưới của Ferragni trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn vì nét đẹp, sự tinh tế của nó. Theo đó, blogger nổi tiếng đã diện một thiết kế ren với phần đuôi váy voan tuy đơn giản nhưng lại rất cổ điển, sang trọng.
Theo tiết lộ, chiếc váy cưới được giám đốc sáng tạo của thương hiệu Dior - bà Maria Grazia Chiuri, làm riêng cho Ferragni. “Phải sử dụng đến 400 m vải và trải qua 1.600 giờ để hoàn thiện chiếc váy này”, nguồn tin nói thêm.
Khác với sự trầm trồ của mọi người, nhà thiết kế Stefano Gabbana đã sử dụng từ ngữ bất lịch sự để nói về chiếc váy cưới của người đồng hương.
Ong chu Dolce & Gabbana che vay cuoi cua blogger noi tieng
Ông chủ Dolce & Gabbana bị chỉ trích vì nói váy cưới của Chiara Ferragni là "rẻ". 
Cụ thể, khi tài khoản Instagram của tạp chí Harper’s Bazaar Anh Quốc chia sẻ hình ảnh của Ferragni trong hôn lễ, nhà thiết kế 55 tuổi nhanh chóng để lại bình luận chỉ vỏn vẹn một từ “rẻ tiền”. Điều này khiến người hâm mộ tức giận.
"Tôi ước bạn không bình luận câu nói ấy. Bạn trông rất rẻ tiền với những lời bình luận đó. Thật đáng tiếc", một người bức xúc. Song, một số người khác khuyên các fan đừng để ý đến nhà thiết kế mà hãy tập trung vào nét đẹp của bộ váy cưới.
Chiara Ferragni là một doanh nhân thời trang người Italy. Cô được đánh giá cao về gu thời trang và từng hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới. Ngoài ra, cô còn sở hữu trang blog tên The Blonde Salad.
Ong chu Dolce & Gabbana che vay cuoi cua blogger noi tieng
Chiara Ferragni và chồng trong hôn lễ được tổ chức cuối tuần qua. 
Về phía Stefano Gabbana, ông là người đồng sáng lập thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana cùng với nhà thiết kế Domenico Dolce. Bên cạnh chuyên môn, nhà mốt 55 tuổi nhiều lần khiến dư luận dậy sóng vì những phát ngôn mang tính công kích các nghệ sĩ trong giới giải trí.
Trước đó, Gabbana nhận không ít gạch đá từ dân mạng khi chê vẻ ngoài của ca sĩ Selena Gomez xấu xí. Ngoài ra, sau khi trang The Catwalk Italy đăng tải hình ảnh siêu mẫu Kate Moss diện playsuit "thả rông" vòng 1, Stefano Gabbana không ngần ngại để lại bình luận ngắn gọn: "No".
Chưa hết, cặp chị em Miley Cyrus và Braison Cyrus cũng từng bị nhà thiết kế buông lời khó chịu. Cụ thể, khi Braison Cyrus tham gia diễn show của Dolce & Gabbana hồi tháng 6/2017, giọng ca Wrecking ball gửi lời chúc mừng em trai, nhưng lại bày tỏ sự bất đồng với quan điểm chính trị của nhà mốt.
Ngay lập tức, Gabbana đáp trả nhận xét của cựu ngôi sao Disney là ngớ ngẩn: "Chúng tôi là người Italy nên không quan tâm đến chính trị của Mỹ".
Theo Nhật Lam/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)