Ốm tưởng chết, chồng vẫn lao như thiêu thân khi gặp lại bồ cũ

Google News

Một người đàn ông ốm lê lết tưởng chết khi bị phụ tình, nói đúng hơn là bị bồ "đá" một cách không thương tiếc để đến với người khác giàu sang hơn.

Tôi nghĩ sau những gì xả ra trong câu chuyện Sinh nhật vợ, chồng đưa tình cũ vào khách sạn “ôn lại” kỉ niệm xưa, chị không phải dằn vặt, đau khổ làm gì cho mệt thân, ảnh hưởng đến sức khỏe chị ạ. Bởi chuyện chồng chị quan hệ lại với tình cũ là do anh ấy tự chọn chứ chị có lỗi gì ở đây đâu!
Om tuong chet, chong van lao nhu thieu than khi gap lai bo cu
Ảnh minh hoạ: Internet 
Một người đàn ông ốm lê lết tưởng chết khi bị phụ tình, nói đúng hơn là bị bồ "đá" một cách không thương tiếc để đến với người khác giàu sang hơn. Vậy mà khi có trong tay một gia đình hạnh phúc thật sự thì lại không biết nâng niu, lao như thiêu thân đến bên bồ cũ thì tôi nghĩ chị không nên quá đau khổ với người chồng như vậy làm gì.
Chị chu toàn việc nhà, chị lo làm để nuôi con, chị chẳng để chồng phải thiếu thốn tình cảm chăn gối, vậy lỗi là do anh ấy chứ chị không liên quan. Vì vậy theo tôi cuộc hôn nhân của vơ, chồng chị có tiếp tục duy trì nữa hay không là tùy ở quyết định của chị.
Nếu chị thấy còn thương yêu chồng, còn muốn giữ người đàn ông ấy cho mình, giữ bố cho con trai thì chị nhanh chóng tìm cách níu kéo anh ấy. Chị phải làm sao cho chồng thấy được vai trò, vị trí quan trọng của anh ấy trong gia đình và thấy được tình cảm của vợ, con đối với anh ấy bấy lâu nay để chồng chị tỉnh ngộ, tự nguyện rời bỏ cô người yêu cũ để trở về, để sống tử tế với vợ con là tốt nhất.
Còn nếu chồng chị quá say mê chuyện tình cũ không rủ cũng đến mà quên mất trách nhiệm làm chồng, làm cha, thì chị nên làm đơn ra tòa chia tay với anh ấy.
Chị còn có ba, má bên cạnh, chị cũng đã có việc làm cho thu nhập tốt nên chị hoàn toàn không sợ sau khi li hôn chồng chị và con sẽ gặp khó khăn về kinh tế. Con trai chị cũng đã đến tuổi đi mẫu giáo, chắc chắn cuộc sống của mẹ con chị sẽ ổn thôi. Chị cứ bình tĩnh, suy nghĩ cho thấu đáo rồi hãy quyết định, mong mọi sự sớm được tháo gỡ để gia đình chị tìm lại được hạnh phúc và bình yên.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)