Oái oăm chồng vừa biết vô sinh thì vợ báo mang thai

Google News

Tối đến, tôi đi ngủ sớm, nằm quay lưng lại với vợ và định bụng lúc vợ lên nằm sẽ nói chuyện bị vô sinh nào ngờ....

Cách đây một tuần, sau một đợt khám sức khỏe tổng quát ở công ty, chẳng hiểu sao tôi lại yêu cầu kiểm tra thêm chức năng sinh sản ở bệnh viện. Không hiểu sao lúc ấy, tôi lại nảy ra ý định này, chắc cũng bởi vì nhà tôi đang mong con quá.
Nguồn ảnh: Internet. 
Vợ chồng tôi lấy nhau đã 2 năm nay, trên thuận dưới hòa, chẳng có gì phải bận lòng cả. Tôi làm lương cũng khá, vợ tuy không nhiều nhưng vẫn đủ ăn, nhà thì ông bà mua cho, không phải lo lắng nhiều. Nhưng hai năm nay, lúc nào tôi cũng mong ngóng có được tiếng trẻ thơ trong nhà. Ông bà giục có cháu bế, vợ chồng chán cảnh cô quạnh, phấn đấu nhiều nhưng vẫn thấy không ăn thua.
Vậy rồi hai ngày sau khi khám, tôi được bác sĩ hẹn đến gặp riêng. Vì đây là bệnh viện tư nằm trong chuỗi quản lý của tập đoàn tôi làm, mọi đãi ngộ đều rất chu đáo. Bác sĩ thông báo, qua nhiều lần kiểm tra, kết luận ban đầu là tôi bị vô sinh và không có khả năng sinh sản. Bác sĩ dò hỏi một lúc, mới kết luận rằng trận ốm quai bị năm tôi học lớp 9 đã biến chứng nặng và khiến tôi ra nông nỗi này. Bác sĩ đề nghị tôi về nhà và 2 tuần sau quay lại khám.
Tôi bối rối, vì sự việc quá bất ngờ và cũng vô cùng đau khổ khi không thể báo hiếu mẹ cha. Về nhà, tôi đóng cửa phòng, hết nằm suy nghĩ lại mò lên mạng đọc thông tin của những người bị vô sinh. Tôi thấy nhiều người cũng ở trong hoàn cảnh như tôi và đã tốn rất nhiều tiền chữa trị nhưng không có hi vọng.
Vợ thấy tôi khác lạ, biết là có chuyện nhưng không biết xảy ra chuyện gì, tra hỏi nhưng tôi không nói. Ban đầu cô ấy cũng nhẹ nhàng hỏi han, vậy nhưng sau 3 ngày liên tục, không chịu nổi tôi nữa nên nàng mặc kệ.
Cảm thấy bất lực và vô dụng, tôi bỏ ăn, xin nghỉ làm, im lặng đi khám ở một bệnh viện khác uy tín không kém nhưng vẫn nhận được câu trả lời tương tự. Bác sĩ bảo tôi không còn hi vọng nữa, đừng buồn và có thể nhận một đứa con để nuôi.
Tôi suy sụp hoàn toàn, tìm cách lựa lời để nói chuyện với vợ. Mấy hôm nay tôi có lỗi với cô ấy. Không, cả đời này tôi có lỗi với cô ấy, thật sự là tôi không cố ý, tôi cũng muốn có những đứa con ngoan. Tôi muốn được dạy bảo các cháu nên người, được ôm hôn chúng vào lòng, được nhìn thấy chúng trưởng thành và gây dựng cơ nghiệp.
Tối đến, tôi đi ngủ sớm, nằm quay lưng lại với vợ và định bụng lúc vợ lên nằm sẽ nói chuyện. Nào ngờ, vợ ở đâu chạy ập vào, hét lớn:
- Chồng, chồng ơi nhìn đi, em có thai rồi, hai vạch rồi!
Tôi ngồi bật dậy, nhìn que thử thai trong tay vợ không biết làm thế nào. Vợ tôi lại bảo:
- Sao, bất ngờ quá không nói được gì phải không? Anh nhìn đi, thai 8 tuần tuổi, con của chúng mình đấy!
Tôi cười gượng ậm ừ, ôm cô ấy vào lòng vỗ về mà không biết làm thế nào. Chưa bao giờ tôi rơi vào hoàn cảnh này cả. Là vợ đã lừa dối tôi hay đây là phép màu? Nên làm gì bây giờ? Là con tôi thật thì sao? Làm sao để xác định? Có nên giải thoát cho vợ về với tình mới hay không?
Vợ đã chạy đi gọi điện thông báo khắp nơi rồi, tôi ngồi đây thẫn thờ mãi rồi, ai giúp tôi giải quyết chuyện oái oăm này đi có được không?
Mời độc giả xem video: Thực phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn:
Theo Một thế giới

Bình luận(25)

Minh Hiền

pham đại lợi

bạn à, nếu đó là con ruột của bạn, thì xin chúc mừng bạn, phép màu đã đến với bạn, nếu không thì đó là cơ duyên của bạn. Bạn đừng bỏ lỡ những duyên số đến với mình, đừng quan tâm nhiều đến chuyện con ai, bạn hãy yêu thương chăm sóc nuôi nấng bé, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc do con mang lại, chúc hai vợ chồng bạn sức khỏe,hạnh phúc.Thân

Minh Hiền

Nguyen bao loc

Theo tôi bạn cú im lặng thụ hưởng tin vui vì biết đâu chẳng là phép lạ bạn có con 8 tuần trước đó với vợ rồi mới bị vô sinh ( tôi cầu mong như vậy) .Vợ sinh xong ngay khi ở nà thương âm thầm sĩ bác sĩ cho làm thí nghiệm ADN .Nếu là máu mủ của mình hạnh phúc biết bao, chả may o phải lúc đó tính cho nàng về với tình cũ cũng chưa muộn ...Chúc bạn thật sự có đứa con là của mình tạo ra ...Đừng nóng nảy làm điều dại dột bạn nhé .

Minh Hiền

mai nguyen thi

đợi vợ sinh xong làm xét nghiệm máu!

Minh Hiền

Luong Huynh

Bạn cứ để sự việc tự nhiên.moi việc sẽ ổn nếu bạn tin vào chinh minh.

Minh Hiền

Côn Bùi văn

Đúng là một bi kịch ! Nhưng cũng có những ngoại lệ kia mà. Có biết bao kết luận của Y bác sĩ (cỡ Tiến sĩ) mà vẫn sai. Không nên vội bất cứ việc gì, vẫn còn thời gian phía trước ; nhỡ là con anh thật thì sao ! Chờ thêm ít lâu, cư xử cho đàng hoàng (nam nhi chi chí mà) để thử gen đã rồ hãy có thái độ dứt khoát.

Minh Hiền

hưng già

Trong sự đời không có gì không xẩy ra. Trong bệnh viện mình cũng có nhiều trường hợp hy hữu nắm. Không cái gì tuyệt đối. Có thể 1% đó giúp bạn thành công. Bạn đây là con trời cho đừng dại mà mác sai lầm, hãy yên nặng và sống thoải mái cuộc sống sẽ có giá trị hơn nhiều.

Minh Hiền

ĐỖ THỊ NGỌC TRÍ

Thật là diệu kỳ! có lẽ là anh phước đức lắm Trời mới ban tặng cho anh. Điều này sẽ làm cho rất nhiều người được vui , còn điều kia sẽ làm cho rất nhiều người phải buồn. Anh thương bé thì công dưỡng còn lớn hơn công sanh, đó là một đứa con nuôi rất có duyên với anh. Anh hãy tế nhị nói riêng với vợ nhưng sau khi mẹ tròn con vuông, lúc ấy vợ anh sẽ thương anh nhiều hơn nếu cô ấy lỡ ......Anh sẽ được cả 2 là vợ và con , còn anh tức giận lên thì có lẽ anh sẽ mất tất cả. Theo mình nghĩ thì bé nào cũng là những thiên thần dễ thương, có duyên lắm mới nhận mình là cha.

Minh Hiền

Nguyễn Trung Trực

Hãy tin vào vợ, hãy tin vào bác sĩ, và tự tin đi xét nghiệm ADN sau khi có con. Giải quyết mọi vấn đề phải có chứng cứ rõ ràng. Chúc bạn thành công.

Minh Hiền

Quang

Anh thật may mắn trong cái rủi có cái may. Vì Chúa là Đấng làm cho mọi việc ko thể thành có thể. Dù sao anh cũng phải xin con nuôi nếu vợ anh ko mang thai. Còn nếu cô ấy phạm lỗi như anh đang nghĩ, chưa đến độ bỏ chồng ... Anh hãy im lặng và tha thứ đi, đón nhận mẹ con cô ấy , vợ anh sẽ nhận ra lỗi lầm mà từ bỏ để trọn vẹn hạnh phúc với anh. Con người ai cũng mắc sai lầm , anh hãy bao dung. Chúc anh vượt qua sự hoài nghi và hạnh phúc với cô ấy và đứa con trờ cho của anh.

Minh Hiền

cọt

việc đầu tiên bạn nên làm trong lúc nay là không được suy nghĩ nhiều, phải hết sức chăm sóc "bà bầu" nhất là trong giai đoạn này. bởi vì: đó là vợ của bạn người mà bạn hết mực yêu thương và nhất là người đó đang mang thai nữa. bạn nên vui mừng lên mới đúng khong6 nên kết luận vội đó là con của người khác vì....trong cuộc sống chuyện gì cũng có thể xảy ra, bạn cứ tin phép mầu đang dến với bạn. tôi cho rằng nếu bạn không có con thì sau này bạn cũng sẽ nhận con nuôi mà như vậy thì cũng đâu phải con ruột... Hãy chăm sóc mẹ con thật tốt, nuôi dạy chúng nên người đó là việc nên làm nhất, đó là niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời...đừng có suy nghĩ tiêu cực nữa mà hãy giữ hạnh phúc đang đến với bạn đó. Chúc bạn luôn hạnh phúc....!

Minh Hiền

chau

Đúng rồi, kết quả của bác sy chưa chắc đúng 100% đâu, bạn nên tin tưởng vợ mình, và từ từ kiếm tra lai.

Minh Hiền

www

Tôi nghĩ cô ấy nói thật vì cô ấy mừng . Tuy nhiên, tôi hơi bất ngờ , khi vợ tôi có thai , cô ấy biết liền hay là mỗi người mỗi khác ?

Minh Hiền

HD

Bạn đi kiểm tra 1 lần nữa . Nếu kết quả không thay đổi bạn nói cho vợ biết xem vợ phản ứng ntn. Nếu cô khăng khăng là con anh thì sau này khi sinh ra đi xét nghiệm ADN rồi bạn tính tiếp.

Minh Hiền

Lê xuan

Có thế mà cũng hỏi. Đó là con bạn rồi

Minh Hiền

Đỗ tiền Giang

Bạn nên chờ kêt quả xét nghiệm ADN rồi tính tiếp. Đừng vội kết luận.

Minh Hiền

vinhnd62

Đồ dở hơi. Đang mong có con, nghe vợ thông báo thế thì chỉ có mừng chứ sao phải đắn đo.

Minh Hiền

Khoaito

Đưa vợ đi khám xem có thai thật ko đã? Thông báo cho bác sỹ khám bệnh cho bạn xem họ trả lời sao???.. và chờ đợi đứa bé được sinh ra, mọi việc chỉ cần có thời gian là sẽ sáng tỏ. Đứa bé nếu có thật thì đâu phải lỗi tại nó đúng không? Bình tĩnh tự tin thời gian sẽ giúp bạn. Chúc bạn hạnh phúc!

Minh Hiền

tat taydocta

ban nen binh tinh,ban hoi that voi vo xem co ay tra loi the nao roi ban noi chung benh cho co ay nghe,thu co ay noi gi,neu phep mau xay ra thi qua hanh phuc vi troi thuong ban,con vo ko dung ma co con rieng thi nen xem lai

Minh Hiền

Hai Lúa

Bạn hãy đưa vợ đi khám thai và yêu cầu bác sĩ kiểm tra bí mật ADN thai nhi

Minh Hiền

mỹ trang

BAN ƠI. bạn có thể là 99% ko có con, còn 1% vẫn có con. trong xax hội hiện nay cũng có rất nhiều trường hợp như bạn , nhưng vẫn ko ít người vẫn có con như 1 phép màu đó bạn ah. nếu muốn yên tâm thì bạn thử ADM

Minh Hiền

Trần Thế Ngoan

Thì anh cứ xem như không có chuyện gì xẩy ra và đợi vợ sinh con ra và âm thầm đi xét nghiệm ADN thì biết kết quả ngây chứ gì. Chứ bây giờ anh nói ra sẽ làm tổn thương vợ đó.

Minh Hiền

Hiểu Trần Minh

Hãy tin rằng đó là phép màu đi bạn. Vì trên đời này, không gì là không thể xảy ra. cái già mất cũng có thể tìm lại được nhưng nếu để mất lòng tin thì bạn không tìm lại được đâu. Hãy tin vào bản thân và người bạn đời của bạn. Chúc bạn khỏe!

Minh Hiền

Comatec One

Cách tốt nhất là theo quan điểm : cá vào ao ta thì ta được. Cách thứ 2: Hãy để đó, sau khi xét nghiệm ADN sẽ tính bước tiếp theo. Sốc quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và những người thân khác.

Minh Hiền

Nhựt

Niếu bạn còn yêu vợ thì nói cho cô ấy sự Việt coi phản ứng thế nào . Ròi tín tiếp .

Minh Hiền

hh

bác sỹ kiểm tra chưa hẳn đã đúng 100%, bạn nên đi kiểm tra mật độ tinh trùng xem, nhiều người mật độ thấp nhưng vẫn có khả năng thụ thai. bạn nên tin vào vợ và kiểm tra lại. chúc bạn may măn !