Nutifood lần thứ hai được vinh danh thương hiệu quốc gia

Google News

(Kiến Thức) - Tại Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 vừa qua, NutiFood lại một lần nữa được vinh danh. Đây là lần thứ hai NutiFood vinh dự đạt danh hiệu này, minh chứng cho nỗ lực không ngừng trên hành trình thực hiện sứ mệnh giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt.

Hà Nội tối ngày 25/11/2020, NutiFood được vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Đây là lần thứ hai NutiFood vinh dự nhận được danh hiệu này, sau 9 tháng triển khai và trải qua quá trình thẩm định với bộ tiêu chuẩn xét duyệt khắt khe, nhằm đảm bảo được 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới - sáng tạo, năng lực tiên phong.
Nutifood lan thu hai duoc vinh danh thuong hieu quoc gia
 Ông Trương Hùng - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị NutiFood nhận giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia 2020.
Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ. Đạt được danh hiệu này hai lần liên tiếp, NutiFood đã chứng minh được năng lực phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các sản phẩm chất lượng, không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt của người tiêu dùng Việt mà còn thể hiện được năng lực cạnh tranh vượt trội trên thị trường quốc tế.
Nutifood lan thu hai duoc vinh danh thuong hieu quoc gia-Hinh-2
Đại diện 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. 
“Giải pháp dinh dưỡng từ chuyên gia” chinh phục người dùng từ chất lượng
Được thành lập vào năm 2000 với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng của Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, NutiFood mang sứ mệnh phát triển những giải pháp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt của người Việt, từ đó góp phần nâng tầm thể trạng cho các thế hệ Việt tương lai.
Trong những năm đầu của thế kỷ XXI, NutiFood là thương hiệu Việt tiên phong giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng ở mọi độ tuổi và tình trạng bệnh lý. Hiện NutiFood là top 3 công ty sữa lớn nhất Việt Nam với danh mục hoàn chỉnh các sản phẩm cho mọi đối tượng và nhu cầu dinh dưỡng như GrowPLUS+ sản phẩm đặc trị đầu tiên ở Việt Nam cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi nay là Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam (chiếm 22% thị phần), NutiMilk sữa tươi chuẩn cao với hàm lượng dinh dưỡng 3.5g đạm & 4.0g béo/ 100ML, Nuti IQ dinh dưỡng phát triển não bộ, PediaPlus đặc trị biếng ăn, NuCalci xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương...
Tiên phong vươn ra thế giới, nâng cao tầm vóc Việt
Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, đội ngũ chuyên gia của NutiFood vẫn luôn không ngừng sáng tạo và cải tiến vì lời hứa với người tiêu dùng “Mọi trẻ em và gia đình Việt xứng đáng được chăm sóc dinh dưỡng với những sản phẩm có chất lượng quốc tế, phù hợp thể trạng người Việt và có giá thành phù hợp điều kiện kinh tế chung”. Năm 2019, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển ra đời, đặt dấu mốc về một bước tiến dài trên hành trình thực hiện lời hứa ấy.
Nutifood lan thu hai duoc vinh danh thuong hieu quoc gia-Hinh-3
Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển là bước tiến tiên phong mà NutiFood là công ty sữa đầu tiên làm được. 
Là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển có thế mạnh là ứng dụng được những tinh hoa, thành tựu và công nghệ khoa học dinh dưỡng tiên tiến nhất thế giới. Kết hợp cùng kinh nghiệm thực tế 20 năm chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt Nam của NutiFood, viện sẽ là “trái tim" phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuẩn u, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam. Sự kết hợp giữa tinh hoa quốc tế và sự thấu hiểu người Việt này đã tạo nên giải pháp đột phá mà NutiFood là công ty sữa đầu tiên làm được.
Đổi mới và sáng tạo, tâm huyết vì thế hệ Việt tương lai
Năm 2020, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn của dịch Covid-19, NutiFood vẫn luôn tiên phong mở ra những hướng phát triển mới, với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.
Tháng 7/2020, NutiFood công bố công thức FDI độc quyền được nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển. Ra mắt đầu tiên trên dòng sản phẩm NutiFood GrowPLUS+, công thức FDI giúp xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt" - cốt lõi cho sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng.
Nutifood lan thu hai duoc vinh danh thuong hieu quoc gia-Hinh-4
 Công thức FDI độc quyền từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt".
NutiFood cũng là doanh nghiệp Việt đầu tiên có nguồn sữa tươi chuẩn cao thế giới 3.5g đạm và 4.0g béo trong 100ml tương đương với sữa tươi ngoại nhập. Thành quả này có được là nhờ nỗ lực đầu tư vào trang trại bò sữa ở Gia Lai, áp dụng kỹ thuật nông nghiệp cao theo tiêu chuẩn Thụy Điển, cho phép doanh nghiệp kiểm soát được nguồn nguyên liệu sữa nhất.
Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2020 là một bước khẳng định cho những nỗ lực, đột phá, cũng như vị thế tiên phong NutiFood vẫn luôn hướng đến. Đây cũng là giải thưởng ghi nhận đóng góp của 5.300 nhân viên NutiFood tại Việt Nam, Hoa Kỳ và Thụy Điển.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)