Nuối tiếc làm chi với người chồng bội bạc, thiếu chung thủy

Google News

Cái máu bồ bịch, trăng hoa là cố hữu trong người chồng chị rồi, có thôi lúc này để làm yên lòng chị thì lúc khác anh ấy lại đâu hoàn đó mà thôi, vì non sông dễ đỗi chứ bản tính khó dời lắm.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Kỉ niệm ngày cưới, chồng bận 'an ủi' tình cũ trong ... khách sạn, chị còn tiếc nuối, níu giữ làm gì người đàn ông mang tiếng là chồng mà bội bạc, thiếu chung thủy như thế?
Nuoi tiec lam chi voi nguoi chong boi bac, thieu chung thuy
Ảnh minh hoạ: Internet 
Liệu chị mất công thuyết phục, khuyên nhủ, tha thứ rồi anh ấy cứ ngựa quen đường cũ thì chị có chịu nổi không? Em nói vậy, bởi ngay khi tìm hiểu chị đã biết tính anh ấy là đào hoa, là lắm nhân tình rồi.
Bỏ đi chị, bây giờ là thời điểm thích hợp để chị đưa đơn ra tòa, chần chừ, lần lừa đến lúc có con chung sẽ khó dứt tình lắm chị ạ. Nói chị đừng giận chứ cái máu bồ bịch, trăng hoa là cố hữu trong người chồng chị rồi, có thôi lúc này để làm yên lòng chị thì lúc khác anh ấy lại đâu hoàn đó mà thôi, vì non sông dễ đỗi chứ bản tính khó dời lắm.
Chị cứ bình tĩnh nghe em một lần, bình tĩnh phân tích, cân nhắc cho kĩ để sớm đưa ra quyết định của mình. Em nghĩ gia đình cũng như dư luận sẽ ủng hộ quan điểm của chị nếu chị chọn phương án đường ai nấy đi.
Chị còn trẻ, công việc cho thu nhập tốt, chị không việc gì phải tự ti mà nhẫn nhục gắn bó cả cuôc đời mình với người chồng mất nết như thế. Mong chị nghị lực, chúc chị thành công, chia sẻ cùng chị!
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)