Nước mắt người chồng đẹp "cực phẩm" trước phiên tòa ly hôn

Google News

Khi Bách nói mình sẽ ly hôn, bố anh đã ra ngoài hành lang châm điếu thuốc còn mẹ anh thì im lặng. Tất nhiên bố và mẹ anh đều hiểu đây là điều sẽ xảy ra nhưng không nghĩ nó lại đến sớm vậy

Bách và Linh nên duyên từ lần tình cờ gặp nhau tại chùa Hương. Bấy giờ, khi đang mơ mộng ngắm chùa Hương từ trên cao thì bỗng nhiên cáp treo mất điện, một cô gái bất thần ngồi cạnh ôm chặt tay Bách trước sự ngỡ ngàng của chính anh.
Vài phút xảy ra sự cố đột ngột đã giúp Bách (sinh viên ĐH Bách khoa) và Linh (sinh viên ĐH Sư phạm) nên duyên, họ đã xin số và trò chuyện với nhau từ đó.
Suốt quãng thời gian sinh viên, Bách vẫn nhớ như in những lần đạp xe từ Bách khoa sang Sư phạm giảng bài để Linh ôn thi môn Toán cao cấp, rồi những lần hai đứa chở nhau đi ăn chè, ăn kem…
Tình yêu cứ thế tự nhiên mà đến, từ thuở thanh xuân nhiệt huyết ở giảng đường đại học đến tận sau này khi Bách và Linh đã có công việc tốt với thu nhập ổn định.
Họ thuận lợi tiến đến hôn nhân, từ hai bàn tay trắng sau 8 năm chung sống họ có nhà cửa, xe cộ đầy đủ, chỉ duy nhất vẫn thiếu tiếng khóc trẻ thơ...
Nuoc mat nguoi chong dep
Ảnh minh họa 
Hai vợ chồng sốt ruột chuyện con cái hơn ai hết nên họ chủ động trao đổi thẳng thắn với nhau và cùng nhau đi kiểm tra sức khỏe. Thật không thể ngờ, một chàng trai cao mét 8, thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn như Bách lại bị tinh trùng yếu. Vậy là vấn đề khó sinh con đến từ Bách.
Kết luận từ bác sĩ khiến Bách bần thần chẳng buồn đến công ty cũng không muốn giáp mặt vợ. Biết tâm tư của chồng, Linh vẫn thường xuyên động viên, thay đổi chế độ ăn uống để mong một lần may mắn mỉm cười với gia đình nhỏ của mình.
Mong chờ thụ thai tự nhiên sau 4 năm không được, hai vợ chồng quyết định đi thụ tinh trong ống nghiệm. Thế nhưng, cả 4 lần thụ tinh trong ống nghiệm đều không thành công.
Khi Linh đề cập đến việc xin tinh trùng để thụ tinh ống nghiệm thì bố mẹ chồng phản đối quyết liệt vì Bách là con độc đinh.
Thấu hiểu cho khao khát làm mẹ của Linh, lại chứng kiến sự đau đớn, mệt mỏi đến tiều tụy của vợ qua những lần chọc hút trứng, Bách quyết định từ bỏ hi vọng và chấm dứt cuộc hôn nhân này. Bách cương quyết ly hôn dù Linh van nài anh hãy kiên trì thêm nữa.
Sáng nay, khi bước ra sân tòa án, Bách nhìn thấy Linh mặc chiếc váy hồng mà anh mua tặng dịp sinh nhật, cô ấy vốn rất dịu dàng nhưng giờ lạnh lùng không buồn liếc nhìn Bách lấy một cái. Cũng phải, sự lỡ dở của Linh hôm nay đều do Bách mà ra nên anh đâu dám đòi hỏi gì nhiều hơn.
Trên kia, ánh nắng vàng lấp lánh, trời cao xanh và rộng rãi bao nhiêu thì trong lòng Bách lại thấy trống vắng và vô dụng bấy nhiêu. Tai Bách ù đi vì lời nói văng vẳng về người đàn ông ngay cả việc giúp vợ mang thai cũng không làm được. Hít một hơi thật sâu, Bách đưa mắt nhìn Linh lần nữa, nước mắt chảy dài, mặn chát....
Theo Xuân Thái/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)