Nửa đêm sang nhà cô dâu tìm chồng, tôi choáng váng trước sự thât đau lòng

Google News

Gì thế kia, chồng tôi đang giúp Hà cởi váy và tiện thể làm luôn cái điều ngày mai chú rể mới được làm kia sao?

Chiều thứ 7 xong việc, tôi đi bắt xe về quê chồng ăn cưới luôn. Bố con anh đã về thừ tối thứ 6 để hộ hành đám cưới rồi. Chỉ là bạn thôi mà chồng tôi nhiệt tình quá mức, anh bảo Hà là đứa bạn gái thân duy nhất của anh nên anh phải về giúp nó tận tình lắm. Nhà Hà hoàn cảnh, mồ côi bố mẹ từ sớm nên tôi lại thấy thương cho cô ấy hơn. Con gái 31 mới lấy chồng có vẻ cũng gặp nhiều chuyện khó khăn lắm đây, nghe đâu chồng Hà kém cô ấy 2 tuổi nhưng được cái yêu Hà vô cùng.
Vừa về đến nhà chồng, tôi đã thấy cu Tít ở nhà với ông nội còn chồng tất tưởi sang đám cưới từ sáng rồi. Thấy chồng nhiệt tình quá mức như vậy tôi cũng có chút khó chịu, người thân không phải mà anh cứ làm quá. Biết tôi có chút ghen tuông thì mẹ chồng liền kể chuyện cũ của chồng cho tôi nghe. Năm chồng học lớp 12 nếu không có Hà cứu thì có lẽ chồng tôi đã chết vì tai nạn giao thông rồi, cũng vì chuyện đó mà cả nhà chồng chịu ơn Hà và coi cô ấy là ân nhân.
Hiểu ra chuyện, tôi không giận dỗi gì nữa. Cơm tối xong, tôi đưa con sang đám cưới chơi 1 lát rồi về. Nhà Hà cách nhà chồng tôi có 500m nên đi bộ 1 tý là đến. Thấy chồng nhiệt tình dọn dẹp, làm cỗ hộ nhà Hà tôi lại thở dài ngao ngán. Bình thường ở nhà vợ nhờ mỏi mồm cũng không quét hộ cái nhà thế mà việc nhà người ta thì siêng thế này đấy. Đưa con về, tôi cũng ra cấu chồng 1 cái thật đau bắt anh về thôi nhưng chồng không chịu. Anh lườm tôi 1 cái rồi đuổi về thẳng.
Mặc kệ lão chồng dở người muốn làm gì thì làm tôi cho con đi ngủ rồi mai lên thành phố sớm. Về quê lạ nhà nên khó ngủ quá, cứ trằn trọc mãi không ngủ được tôi quyết định dậy và đi tìm chồng về. Nửa đêm nửa hôm rồi không về còn ở nhà người ta làm gì nữa. Đúng là đồ hâm!
Sang nhà Hà tìm chồng, tôi lạnh hết cả sống lưng vì phải đi qua 1 vườn chuối khá rậm rạp, tiếng gió tít làm tôi liên tưởng đến nhưng câu chuyện ma thật đáng sợ. Chạy 1 mạch sang tìm chồng, chưa kịp thở thì tôi đã choáng váng thấy chồng mình và Hà ngang nhiên nằm ở ngoài hiên với nhau. Gì thế kia, chồng tôi đang giúp Hà cởi váy và tiện thể làm luôn cái điều ngày mai chú rể mới được làm kia sao? Nhìn anh ôm hôn cô ta mà tim tôi đau nhói, định lao vào thì tôi đứng khựng lại khi nghe được lời này chồng bảo Hà.
Nua dem sang nha co dau tim chong, toi choang vang truoc su that dau long
Ảnh minh họa 
- Em sao phải sợ thế? Đêm rồi có ai vào nhà em nữa đâu mà lo. Thôi, chiều anh nốt đêm nay đi mai em là vợ người ta rồi.
- Nhưng em sợ lắm, hay mình vào trong nhà đi.
- Thôi, trong nhà em nóng lắm lại không có quạt chết bức. Nằm ngoài này hít gió trời làm việc này cho thích. Vậy là từ ngày mai anh mất em rồi đấy.
- Thì anh cũng phải để cho em đi lấy chồng chứ, anh có vợ rồi. Bao nhiêu năm là người tình không bao giờ cưới của anh như vậy chưa đủ sao? Thôi “ấy” nhanh lên em còn phải vào thu dọn ít đồ mai mang về nhà chồng.
Sốc khi biết được mối quan hệ thầm kín của 2 người đó, tôi choáng váng không tin nổi rằng đây là sự thật. Cảm giác này thật đau, đau khiến muốn người ta muốn chết quách đi cho nó xong. Dù đã quá đau vì chuyện này, tôi cũng cố rút điện thoại ra chụp vài kiểu làm “kỷ niệm”.
Cười khẩy đau đớn, tôi cố lê bước chân nặng nề của mình đến bên 2 người đó rồi khẽ vỗ vai chồng bảo:
- Anh làm kiểu này không được rồi, sẽ khiến cô ấy khó chịu đấy?
- Hả??? Vợ… vợ, sao em lại ở đây?
- Em sang tìm anh nhưng không ngờ lại được xem cảnh này. Thôi 2 người làm tiếp đi, tôi về đây. Yên tâm chuyện này chỉ 3 chúng ta biết, em sẽ không nói cho ai nữa đâu.
- Vợ…vợ…
Chạy thẳng về nhà chồng tôi bật khóc nức nở, cứ ngỡ chồng sẽ chạy theo tôi và xin lỗi các kiểu cơ nhưng anh không làm thế. Vậy là anh không yêu tôi, không sợ tôi tổn thương ư? Sáng hôm đấy, tôi xin mẹ chồng số điện thoại của chồng sắp cưới của Hà rồi ra bắt xe về thành phố thẳng. Trên đường về tôi gửi mấy bức hình hôm qua chụp cho chú rể mà không kèm lời nhắn gì cả. Tôi để cậu ta tự xử lý chuyện này.
Vừa về đến nhà, chồng đã gọi điện trách móc tôi làm gì để chú rể biết chuyện tới làm ầm lên hủy hôn rồi đánh chồng 1 trận thừa sống thiếu chết như thế. Cười khẩy đau đớn tôi chỉ bảo chồng lên sớm mà ký đơn ly hôn rồi tắt máy luôn. Tôi không muốn nói gì với anh ta nữa, kết thúc sẽ tốt hơn cho cả 2 chúng tôi phải không?
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)