Nửa đêm nghe cuộc điện thoại người yêu cũ, chồng vội vã lao ra khỏi nhà

Google News

Sáng nay chồng mình về, hào hứng nói với mình rằng người yêu cũ đã sinh con, là một bé trai nặng gần 4kg. Mình ức quá, bỏ đi làm mà không nói với anh một câu nào.
 

Không biết ở đây đã có ai từng gặp trường hợp khốn đốn vì người yêu cũ của chồng như mình chưa. Bình thường mình đã nhường nhịn và bỏ qua. Nhưng đến ngày hôm nay, thì mình không thể chấp nhận được nữa.
Đúng là chia tay xong có thể làm bạn. Mình không phản đối cũng không lên án điều đó. Có điều cái gì cũng phải có mức độ và chừng mực. Vợ chồng mình yêu nhau 3 năm mới vừa kết hôn cách đây 2 ngày. Vậy mà suốt 3 năm yêu nhau ấy, mình đã phải chịu cảnh người yêu cũ của chồng liên tục gây rắc rối, phiền hà.
Cô ta lấy danh nghĩa bạn bè để gặp gỡ, liên lạc với chồng mình dù khi đó cô ta cũng đã có chồng. Ai đời hễ cô ta cãi nhau với chồng là lại tìm đến chồng mình để trò chuyện, tâm sự. Mình cũng đã nhắc chồng rất nhiều lần về vấn đề này. Nhưng anh lại cho rằng mình hay suy diễn và đã quá quan trọng hóa vấn đề.
Nói không sai khi mà 3 năm qua, hầu như mình và chồng cãi nhau chỉ vì chồng quá thân thiết với người yêu cũ.
Nua dem nghe cuoc dien thoai nguoi yeu cu, chong voi va lao ra khoi nha
Hầu như mình và chồng cãi nhau vì chồng mình quá thân thiết với người yêu cũ. (Ảnh minh họa) 
Chồng cô ta làm trong ngành xây dựng nên suốt ngày phải xa nhà. Vì thế đã có lần cô ta lấy lý do không có chồng ở bên để nhờ chồng mình chở cô ta đi khám thai định kỳ.
Đúng là chuyện nực cười nhất mà mình từng biết. Trên đời này không hiểu tại sao lại có người phụ nữ trơ trẽn đến mức nhờ người yêu cũ đưa đi khám thai? Chẳng lẽ cô ta không có nổi một người bạn hay sao mà phải nhờ đến chồng mình?
Sau lần ấy, mình và chồng suýt chia tay. Rồi chồng mình hứa sẽ không bao giờ làm chuyện gì mà không hỏi ý mình. Bẵng đi một thời gian, chồng mình không liên lạc với người yêu cũ nữa. Mình cũng thấy yên tâm hơn. Thế mà chuyện đêm qua khiến mình không thể nguôi giận.
Nửa đêm đang ngủ, chồng mình nhận được điện thoại. Anh vội vã ra ban công nghe máy, rồi sau đó quay vào nhà mặc quần áo gấp gáp. Mình hỏi có chuyện gì thì anh bảo ra ngoài một lát sẽ về.
Mình lằng nhằng không cho đi, nói một hồi rồi anh mới thú nhận là người yêu cũ gọi. Cô ta đau đẻ nhưng chồng không có nhà. Bố mẹ 2 bên lại chưa đến kịp nên đã gọi điện cho chồng mình nhờ anh đến đưa đi đẻ. Đến mức độ ấy rồi, mình không thể kìm chế được nên đã nói thẳng với chồng: “Bây giờ anh đi thì sẽ mất em. Còn nếu không đi, cô ta cũng sẽ tự biết lo cho bản thân mình”.
Mình đã nói đến vậy mà chồng mình còn cho rằng mình nhỏ mọn, anh bỏ mặc mình rồi lao vội ra khỏi nhà.
Sáng nay chồng mình về, hào hứng nói với mình rằng cô ta đã sinh con, là một bé trai nặng gần 4kg. Mình ức quá, bỏ đi làm mà không nói với anh một câu nào. Giờ mình chẳng muốn về nhà nữa, muốn làm gì đó để chồng mình phải hối hận vì đã phớt lờ lời cảnh báo của mình. Mong chị em cho cao kiến giải quyết dứt điểm chuyện này.
Theo Ttvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)