Nữ sinh 19 tuổi biến dạng mũi vì tiêm filler trôi nổi

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh viên 19 tuổi, ngụ quận 2 (TP HCM) nhập viện với tổn thương đã nhiễm trùng hoại tử 2/3 trên vùng mũi do tiêm chất làm đầy (filler).

Chiều 8/11, trao đổi với PV, Bệnh viện Trưng Vương (TP HCM) cho biết đang điều trị cho một trường hợp bị nhiễm trùng hoại tử ở vùng mũi do sửa mũi, tiêm filler trôi nổi trên thị trường.
Nu sinh 19 tuoi bien dang mui vi tiem filler troi noi
Mũi bị hoại tử do tiêm chất làm đầy (Filler) 
Theo lời kể của nữ sinh 19 tuổi (ngụ quận 2), cô được bạn bè giới thiệu đến cơ sở thẩm mỹ ở một chung cư trên địa bàn quận 4 để sửa mũi.
Tại đây, nữ sinh viên này được nhân viên nam chích khoảng 1,5ml filler để nâng mũi. Nữ sinh này cho biết, sau tiêm thấy không có triệu chứng bất thường gì nên ra về. 
Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, nữ sinh này cảm thấy tê đau nhức vùng mũi va da xung quanh mắt, sau đó sưng đỏ rồi chuyển sang tím bầm nên tìm đến cơ sở thẩm mĩ trên để phản ánh và được chuyển đến BV Trưng Vương điều trị biến chứng.
Trao đổi với PV, bác sĩ Võ Thị Tuyết Nhung (người điều trị cho bệnh nhân BV Trưng Vương) cho hay, sau khi thăm khám, chẩn đoán đã xác định được bệnh nhân bị nhiễm trùng hoại tử vùng mũi sau khi tiêm chất làm đầy nâng mũi ngày thứ 3.
Ngay sau đó, bệnh nhân được điều trị kháng viêm, kháng sinh, giảm đau. Rất may trường hợp này chưa gây biến chứng về mắt.
Hiện tình trạng nữ sinh này tương đối ổn định, chỉ còn thâm tím nhẹ vùng mũi.
Tố Như

>> xem thêm

Bình luận(0)