Nữ người mẫu liều lĩnh bơm mông 8 lần và cái kết cực đắng

Google News

(Kiến Thức) - Vì muốn sở hữu vòng 3 quyến rũ, nữ người mẫu Mỹ Courtney Barnes đã quyết định tiêm thuốc kém chất lượng. Tuy nhiên, giờ đây cô đang phải trả giá, có nguy cơ phải cắt bỏ toàn bộ mông.

Mới đây, Courtney Barnes (35 tuổi, ở Mỹ) yêu cầu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Terry Dubrow cải thiện hình dạng vòng 3 trong chương trình Botched được phát sóng trên kênh E!. Vị bác sĩ đã ngạc nhiên khi nhìn thấy kết cấu vòng ba không đều của nữ người mẫu. Sau khi kiểm tra kỹ, ông cho rằng cách tốt nhất là cắt bỏ nó.
Nu nguoi mau lieu linh bom mong 8 lan va cai ket cuc dang
Kích thước vòng 3 to bất thường của Courtney Barnes. Ảnh: Metro. 
"Cắt toàn bộ mông? Tôi sẽ không làm điều đó. Tôi không muốn mình cắt hết vòng 3", người phụ nữ 35 tuổi lo lắng trước đề nghị của bác sĩ.
Sau nhiều lần bơm mông bởi người không có tay nghề, vòng ba của nữ người mẫu bắt đầu đổi màu và chảy xệ.
Courtney Barnes cho biết bản thân đã tiêm filler vào mông lần đầu tiên năm 22 tuổi. Khi còn làm vũ công tại một hộp đêm, Courtney thấy vòng 3 của mình kém gợi cảm và quyết định tiêm chất làm đầy.
Sai lầm lớn nhất của cô là để cho một người không danh tiếng tự nhận chuyên gia sắc đẹp can thiện vào phần mông. Dù biết việc làm này tiềm ẩn nhiều rủi ro, Courtney vẫn tiếp tục thực hiện thêm 4 lần sau đó.
"Sau khi tiêm xong lần thứ 4, tôi cảm thấy điều bất thường trong những năm tiếp theo. Tôi thấy nhiều lỗ xuất hiện ở vòng 3 nên đã yêu cầu tiêm lại", Courtney nói thêm.
Kết thúc ở lần tiêm thứ 8, nữ người mẫu thực sự hối hận và muốn vẻ ngoài của mình trở lại bình thường.
Tuy nhiên, mọi thứ đã đi quá xa và khó có thể cứu vãn được. Bác sĩ Terry Dubrow cho rằng: "Trường hợp của Courtney rất khó xử lý. Vấn đề là khối lượng rất lớn, không thể loại bỏ hoàn toàn. Trừ khi cô ấy muốn cắt bỏ toàn bộ mông".
Trước đó, Courtney đã phải chi trả khoảng 20.000 USD để điều chỉnh lại tình trạng biến chứng ở mông. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không khả quan.
Hiện, nữ người mẫu đang viết một cuốn sách và kêu gọi những người phụ nữ khác muốn phẫu thuật thẩm mỹ nên tìm hiểu một cách cẩn thận, để tránh phải chịu chung số phận với cô. Cô nói: "Đã có lúc tôi muốn có một cái mông to hơn bằng bất cứ giá nào, nhưng bây giờ tôi nhận ra rằng điều đó có thể khiến tôi phải trả giá và đó là lý do tại sao tôi muốn đưa ra lời cảnh báo cho những người phụ nữ khác".
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)