Nữ điều dưỡng bị hành hung khi chữa trị cho bệnh nhân

Google News

Vừa ra khỏi phòng tiểu phẫu, nữ điều dưỡng bị hai người xông vào hành hung gây thương tích. Cảnh sát đang làm rõ sự việc.

Ngày 24/6, Công an huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đang điều tra vụ chị Nguyễn Thị Phương, nữ điều dưỡng của Trung tâm y tế huyện Quỳ Châu, bị đôi nam nữ hành hung khi đang điều trị cho bệnh nhân.
Sự việc xảy ra tối 21/6, tại Trung tâm Y tế Quỳ Châu. Thời điểm này, một bệnh nhân bị thương ở bàn tay được nhóm thanh niên đưa đến trung tâm y tế.
Theo báo cáo của cơ sở y tế, những người này đưa bệnh nhân vào thẳng khu vực tiểu phẫu của khoa Ngoại nhưng phòng này khóa cửa. Một lúc sau, kíp trực Khoa Sản đến xem xét tình hình rồi đưa bệnh nhân vào phòng xử lý vết thương.
Nu dieu duong bi hanh hung khi chua tri cho benh nhan
Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu. Ảnh: Hà Hải. 
Thấy điều dưỡng Nguyễn Thị Phương bước ra khỏi phòng tiểu phẫu, hai người gồm một nam và một nữ đã xông vào hành hung. Họ chỉ bỏ đi khi những người có mặt can ngăn.
Nữ điều dưỡng bị thương đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Nghệ An điều trị.
Bác sĩ Hà Văn Hải, Trưởng phòng kế hoạch - Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu, cho biết công an đang điều tra vụ việc. Đơn vị đã gửi clip cho cơ quan có thẩm quyền.
Theo Phạm Hòa/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)