Nữ diễn viên “Mỹ nhân tâm kế” chia sẻ bí quyết dưỡng da giữ dáng

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ diễn xuất giỏi và thành công với vai diễn Thận Nhi trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Vương Lệ Khôn còn gây chú ý với bí quyết dưỡng da giữ dáng trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Khi hóa thân thành nhân vật phản diện Thận Nhi trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Vương Lệ Khôn nhận được nhiều lời khen bởi diễn xuất quá đạt và thuyết phục. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ từ phim ảnh đến đời thật.
Nu dien vien “My nhan tam ke” chia se bi quyet duong da giu dang
Vương Lệ Khôn đóng nhân vật phản diện Thận Nhi trong Mỹ Nhân Tâm Kế.
Người đẹp sinh năm 1985 sở hữu làn da trắng nõn, gương mặt thanh thoát, thân hình mảnh mai nhưng cực kỳ quyến rũ, khêu gợi. Lâu nay, Lệ Khôn còn được gọi là "nữ thần mặt mộc" của làng giải trí Trung Quốc.
Khi được hỏi về bí quyết dưỡng da giữ dáng, nữ diễn viên 34 tuổi cho hay, cô có thói quen thể dục buổi sáng sau thức dậy. Cô thường thực hiện 2 động tác là chống đẩy và duỗi chân dài.
Những động tác này không chỉ giúp tứ chi được thả lỏng, toàn thân nóng lên, lấy lại sự hăng hái cho tinh thần. Bên cạnh đó, nó còn mang lại hiệu quả cao trong việc chống gù lưng và thoái hóa cong vẹo cột sống. Ngoài Vương Lệ Khôn, rất nhiều nữ minh tinh xứ Trung khác đều cũng trung thành với 2 động tác này.
Nu dien vien “My nhan tam ke” chia se bi quyet duong da giu dang-Hinh-2
Ở tuổi tứ tuần, Vương Lệ Khôn vẫn giữ được làn da mịn màng và trắng trẻo như gái đôi mươi. 
Bên cạnh đó, người đẹp họ Vương còn dành thời gian rảnh hiếm hoi của mình để bơi lội, khiêu vũ, luyện múa, xem tiểu thuyết để tâm hồn thư thái, lại có tác dụng làm đẹp. Đó đều là những bộ môn giúp tinh thần sảng khoái và dưỡng nhan sắc.
Để cơ thể không bị mất nước, Vương Lệ Khôn còn tích cực uống nước. Cô cho rằng, cơ thể bị mất một lượng nước không nhỏ sau đêm ngủ dài. Do đó sau khi thức dậy, trong lúc bụng trống rỗng, cô sẽ uống ngay 1 cốc nước ấm lớn. Việc này không những bù đắp lại lượng nước đã mất mà còn giúp thanh lọc cơ thể, làm cho quá trình lưu thông máu diễn ra hanh thông hơn, đại não tỉnh táo và đem lại hiệu quả cao trong việc giảm cân.
Nu dien vien “My nhan tam ke” chia se bi quyet duong da giu dang-Hinh-3
 
Về cách chăm sóc da mặt, cô thường xuyên để mặt mộc để da thông thoáng. Ngoài ra, người đẹp “Mỹ Nhân Tâm Kế” còn chú trọng việc làm sạch da mỗi ngày. Ngay sau khi kết thúc công việc về nhà, việc đầu tiên cô làm là tẩy trang và làm sạch làn da. Điều này không những giúp lỗ chân lông sạch sẽ, không bít tắc, không gây mụn mà còn lấy lại sự đàn hồi, mịn màng cho da.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)