Nữ chính "Mắt biếc" khoe ảnh mặt mộc đẹp long lanh

Google News

Uống nước chính là bí quyết giúp làn da của nàng "Hà Lan - Mắt Biếc" luôn căng mọng, trắng sáng rạng ngời.

Kể từ sau khi bộ phim "Mắt Biếc" được công chiếu, Trúc Anh - người đảm nhận vai nữ chính Hà Lan đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả nhờ vẻ ngoài quá đỗi xinh xắn và hợp vai, y như nhân vật từ trong truyện bước ra đời thật.
Nu chinh
 Trúc Anh ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan hâm mộ tiểu thuyết gốc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh với nét đẹp tự nhiên, trong sáng và ngọt ngào, đúng chuẩn "tình đầu quốc dân"
Những đường nét trên gương mặt của "nàng Hà Lan màn ảnh" trông vô cùng cân đối, hài hòa với sống mũi cao, thon nhỏ tự nhiên cùng đôi môi trái tim nhỏ xinh.
Đôi mắt to tròn, long lanh cùng làn da trắng hồng, lúc nào cũng căng bóng, mịn màng như ngậm nước mang đến cho nữ diễn viên trẻ vẻ ngoài trong trẻo, mong manh tựa thiên sứ.
Có thể nói, ngoài đôi mắt long lanh có hồn, yếu tố góp phần quan trọng không kém giúp làm nên vẻ đẹp thiên sứ của nữ diễn viên sinh năm 1998 chính là làn da trắng hồng, hoàn hảo khiến ai thấy cũng phải ngưỡng mộ. Chính vì thế mà việc chăm sóc và làm đẹp da luôn là ưu tiên quan tâm hàng đầu của Trúc Anh.
Được biết, để có được làn da đẹp rạng ngời như thế, bên cạnh quy trình chăm sóc da hàng ngày, cô nàng còn áp dụng 1 phương pháp làm đẹp, với hiệu quả được khoa học chứng minh là "thần dược" cho làn da. Phương pháp này mới được cô nàng chia sẻ trên trang mạng cá nhân cách đây không lâu.
Nu chinh
Hóa ra, bí quyết làm đẹp da của Trúc Anh lại vô cùng đơn giản, đó là "uống nhiều nước". 
Uống nhiều nước để có làn da đẹp là điều mà ai cũng biết, nhưng tại sao uống nước lại có tác dụng làm đẹp da và uống nước như thế nào mới mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm đẹp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả này của Trúc Anh.
Nu chinh
Một làn da đẹp là sự tổng hòa của nhiều yếu tố. Và nước là một trong những điều cần thiết và quan trọng giúp Trúc Anh luôn duy trì được làn da tươi trẻ, mịn màng. 
- Dưỡng ẩm cho da
Khi được bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, dẻo dai hơn và hạn chế được tình trạng da khô ráp, nứt nẻ. Do đó, để có được làn da lúc nào cũng căng bóng như ngậm nước thì việc nhất thiết phải làm đó là uống đủ nước mỗi ngày.
-Trẻ hóa da
Dù bạn có sử dụng bao nhiêu loại mỹ phẩm tốt cỡ nào đi chăng nữa, thì nước vẫn luôn là một loại “thần dược” dưỡng da vừa miễn phí, vừa hiệu quả “thần thánh” nhất trên quả đất này. Vì sao ư? Vì da của được tạo thành từ khoảng 20% nước. Lượng nước trong da thường bị hao hụt khi đổ mồ hôi và đi tiểu tiện hàng ngày. Nếu không bổ sung lượng nước mất đi kịp thời cho làn da thì sẽ rất dễ gây ra nếp nhăn, khô và chùng da.
Nu chinh
Uống nhiều nước chính là cách làm đẹp da mặt từ bên trong giúp duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da, giúp ngăn ngừa nếp nhăn và đẩy lùi lão hóa hiệu quả. 
- Giúp da sáng đẹp hơn
Khi uống nhiều nước, làn da sẽ trở nên căng mịn, hồng hào và hạn chế được tình trạng sần sùi và thô ráp. Bởi uống nhiều nước sẽ làm đầy các tế bào, giúp da mặt bạn trở nên căng bóng hơn.
Mặc dù nước đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp vì có đến 70% cơ thể chúng ta là nước. Tuy nhiên, việc uống nước đúng cách cũng có thể gây ra cho bạn nhiều vấn đề về sức khỏe như: đau đầu, suy thận hay làm chậm quá trình chuyển hóa trong cơ thể, gây mệt mỏi...
Do đó, để việc uống nước phát huy được tối ưu hiệu quả làm đẹp da thì các bạn cần lưu ý:
- Không nên uống nước quá nóng trên 45 độ C để tránh ảnh hưởng đến lớp men răng và lớp niêm mạc vòm miệng, thực quản, dạ dày. 
Khi uống nước nên uống từ từ, từng ngụm nhỏ, mỗi lần không nên uống quá 150-200ml. Trước bữa ăn khoảng 15-30 phút nên uống một cốc nước vì sau khi uống 10-15 phút nước đã được đưa vào ruột non và ngấm vào máu.
- Sau bữa ăn 30-40 phút hãy uống vì uống nhiều nước ngay sau bữa ăn sẽ pha loãng hoặc giảm hoạt tính của các men tiêu hóa thức ăn (từ những bữa ăn có nhiều chất kích thích, ăn thức ăn khô, thức ăn nhiều mỡ).
- Không uống nước đun để quá lâu hoặc đun lại nhiều lần vì việc đun đi đun lại nước nhiều lần sẽ khiến nước bay hơi, để lại nhiều hàm lượng kim loại nặng hơn bình thường. Bên cạnh đó, khi nước đun sôi để quá 2 ngày, lúc này có thể vi khuẩn đã xâm nhập vào đó và các chất cũng dễ bị thay đổi.
- Không nên uống quá nhiều nước trước khi ngủ vì khi uống quá nhiều nước, có khả năng bạn sẽ phải thức giấc giữa đêm để đi vệ sinh, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. 
Uống nhiều nước thôi là chưa đủ, muốn có làn da đẹp nõn nà như Trúc Anh, các bạn đừng quên phải uống nước đúng cách nữa nhé.
Theo Khánh Huyền/Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)