Nữ bệnh nhân nhảy khỏi lầu 8 Bệnh viện C Đà Nẵng

Google News

Phát hiện bệnh nhân nhảy từ tầng 8 của bệnh viện, mọi người đưa bà Lan (ở Đà Nẵng) vào phòng cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

Chiều 4/9, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể bà Lan (55 tuổi, ngụ quận Hải Châu) cho gia đình lo hậu sự. Sáng cùng ngày, người phụ nữ này đã nhảy khỏi tầng 8 của Bệnh viện C Đà Nẵng.
Nu benh nhan nhay khoi lau 8 Benh vien C Da Nang
 Vị trí khoanh tròn màu đỏ là nơi nạn nhân nhảy lầu tự tử. Ảnh: Nguyên Vũ.
Theo lãnh đạo bệnh, bà Lan nhập viện ngày 30/8, được theo dõi sức khỏe tại Khoa Điều trị nội tiết ở tầng 8 với biểu hiện bệnh đái tháo đường type 2, rối loạn lipid máu…
"Sáng nay, không hiểu vì sao bệnh nhân trèo qua lan can rồi nhảy xuống mái của khu 3 tầng bên cạnh", lãnh đạo Bệnh viện C Đà Nẵng nói.
Nghe tiếng kêu cứu của mọi người, các nhân viên y tế chạy đến đưa bà Lan vào cấp cứu. Tuy nhiên, bà này bị gãy xương hàm và toàn bộ xương lồng ngực với hai tay nên không qua khỏi.
Theo một số bệnh nhân ở cùng phòng, bà Lan không có chồng con, vừa nghỉ hưu. Những ngày điều trị trong bệnh viện, họ không thấy người phụ nữ này có biểu hiện gì bất thường.
Theo Zing News

Bình luận(0)