Nói nhỏ chị em 5 tuyệt chiêu giúp cuộc yêu trở nên mỹ mãn

Google News

Người phụ nữ với những đường cong quyến rũ luôn là thứ ‘vũ khí’ lợi hại khiến người chồng cảm thấy say mê.

Đừng quên màn dạo đầu
Trong mỗi cuộc “yêu”, màn dạo đầu rất quan trọng, kích thích dây thần kinh cảm giác để tăng tốc độ cuộc “yêu” nhanh chóng bước vào giai đoạn cao trào. Vì thế, người vợ biết tạo hưng phấn ở giai đoạn đầu sẽ giúp chồng mình dễ đạt được cực khoái ở giai đoạn sau. 
Noi nho chi em 5 tuyet chieu giup cuoc yeu tro nen my man
Ảnh minh họa. 
Để làm được điều này, bạn có thể thực hiện “oral sex” cùng với những hành động vuốt ve “vùng cấm địa” sẽ giúp chồng nhanh đạt được khoái cảm hơn. Chị em nên biết rằng "cậu nhỏ" là khu vực nhạy cảm của đàn ông. Nhiều nam giới được hỏi cho biết, chỉ cần được bạn tình âu yếm, vuốt ve họ đã có thể xuất tinh và đạt cực khoái.
Chủ động trong cuộc “yêu”
Nhiều chàng trai thú nhận rằng họ thích cảm giác được người phụ nữ của mình "chờ đợi” và kéo họ lại gần để bắt đầu "cuộc yêu" của hai người. Bởi thế, đôi lúc, hãy là người chủ động "bắt đầu" trước, hẳn anh ấy sẽ cảm thấy thích thú trước sự "đổi vai" này. Nhiều người chồng thích vợ mình mạnh dạn trong trong “chuyện ấy” chứ không phải e ấp, khiến cuộc “yêu” trở nên nhàm chán.
Đổi tư thế mới
Liên tục ân ái với tư thế truyền thống sẽ khiến bạn tình cảm thấy nhàm chán vì vậy hãy thử những tư thế mới, hoặc thực hiện những ý tưởng bí mật của bạn. Một sự thay đổi nhỏ trên giường có thể mang lại những khác biệt lớn về mức độ thăng hoa. 
Mặc gợi cảm
Người phụ nữ với những đường cong quyến rũ luôn là thứ ‘vũ khí’ lợi hại khiến người chồng cảm thấy say mê. Hãy thoải mái để chồng chiêm ngưỡng cơ thể bạn vào những lúc cần thiết, hay đơn giản là khơi mào sự tò mò của anh ấy trong một bộ đồ ngủ sexy, một bờ vai trần thon gọn... Chính điều ấy sẽ khiến chàng thăng hoa trong cảm xúc.
Âu yếm sau cuộc “yêu”
Sau khi “thỏa mãn”, cả hai đều có cảm giác mệt mỏi và muốn lăn ra ngủ nhưng bạn đừng quên dành một chút thời gian để ôm chàng thật chặt, âu yếm, vuốt ve mái tóc, cơ thể anh ấy. Hay đơn giản là một nụ hôn nhẹ, thật ấm áp để thể hiện rằng bạn hạnh phúc khi bên chàng. Sau những phút giây cuồng nhiệt, bạn hãy nằm gối đầu lên tay người đàn ông mình yêu và ghé sát vào tai thì thầm lời yêu. Đó là điều khiến chàng hạnh phúc, tạo động lực cho hưng phấn, nhiệt huyết, mãnh liệt hơn trong các cuộc “yêu” lần sau.
Theo PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)