Nỗi lòng người vợ trẻ đêm đêm sợ chồng như sợ cọp

Google News

Lúc "yêu", anh lại giở đủ mánh lới, đủ kỹ thuật giường chiếu ra khiến "cuộc yêu" lúc nào cũng kéo dài đến ám ảnh. Có khi vợ chồng chị "yêu" đến 40 phút mới tàn cuộc.

Mặc dù rất yêu chồng nhưng chị Giang chỉ muốn lên giường vào thời điểm ban ngày. Bởi ban ngày chị nhận được sự quan tâm, chăm sóc vô bờ bến của anh. Nhưng mỗi khi màn đêm buông xuống, bước vào chiếc giường đáng ra rất mặn nồng lửa yêu của hai người, người phụ nữ này lại sợ hãi, mệt mỏi. Nguyên nhân là bởi, chồng chị Giang có ham muốn rất cao trong chuyện đó.
Chị Giang e dè kể, hầu như lúc nào nếu vợ chồng ở bên nhau thì anh cũng có nhu cầu gần gũi vợ. Chẳng hạn như khi đi làm về thấy vợ đang nấu ăn trong bếp, đi ngang qua anh cũng phải vỗ mông gạ gẫm chị chiều một hiệp “đánh nhanh thắng nhanh”.
Nhiều lần gạ gẫm vợ không được, lúc anh tắm, nhất định lại giở nhiều chiêu tinh quái ra để vợ vào nhà tắm với mình. Nhà tắm vốn đã chật hẹp rồi mà chồng chị cứ mải miết đòi yêu đủ tư thế khiến chị không khỏi mệt mỏi.
Noi long nguoi vo tre dem dem so chong nhu so cop
 Chồng chị không hôm nào là không “khều” chị bằng được - Ảnh minh họa
Sợ nhất là lúc vợ chồng cùng lên giường lúc nửa đêm. Chồng chị không hôm nào là không “khều” chị bằng được. Chưa kể, lúc yêu, anh lại giở đủ mánh lới, đủ kỹ thuật giường chiếu ra khiến cuộc yêu lúc nào cũng kéo dài đến ám ảnh. Có khi chồng chị yêu đến 15, 20 phút mới tàn cuộc.
Thực sự ban đầu, thấy chồng có nhu cầu chăn gối cao và ham hố chuyện ấy, chị Giang cũng cố chiều dù thời gian yêu có dài hay ngắn. Nhưng càng về sau, vì cuộc yêu kéo quá dài, chị lại sợ những phút ham muốn quá độ của chồng. Nhất là khi, anh xã chị chẳng hề quan tâm đến việc vợ buồn vui hay mệt mỏi, có thỏa mãn sinh lý của mình không.
Có những lúc, chồng làm chị sợ đến mức hết giờ làm ở công ty về nhà là chị cứ quanh quẩn shopping ngoài đường chẳng muốn về sớm. Và đêm đến với người phụ nữ này, việc gần gũi chồng chẳng khác gì một cực hình và cơn ác mộng.
Vài lần chị Giang cũng nghĩ tới chuyện ly hôn vì chuyện đó. Nhưng ngẫm lại, chị chỉ sợ chồng khi đêm đến còn ban ngày chị yêu và không muốn mất anh. Thế nhưng chị cứ hãi hùng mỗi đêm vì những cuộc yêu dài bất tận, khiến chị gần như kiệt sức vì ám ảnh.
Vợ chồng “yêu” thời lượng bao phút là lý tưởng?
Theo các chuyên gia nam học, nếu các cặp vợ chồng thực hiện yêu quá lâu cũng sẽ khiến phút gần gũi dễ trở thành thảm họa. Bởi yêu lâu đồng nghĩa với tần suất cọ sát cơ thể nhau nhiều hơn. Việc này đều khiến cho “cậu nhỏ” và “cô bé” đều bị tổn thương.
Nguyên nhân là do khi đã qua giai đoạn cao trào, “cô bé” cũng đã bắt đầu khô cạn dần đi mà “cậu nhỏ” vẫn liên tục chiến đấu sẽ khiến “cô bé” bị tổn thương, vùng kín dễ bị đau, bị viêm nhiễm sau khi quan hệ. Còn cánh đàn ông thì có thể bị viêm niệu đạo và tiền liệt tuyến. Ngoài ra hành động này sẽ khiến các chị em mệt mỏi, sợ hãi, từ chối yêu chồng vì quá đau đớn.
 Nhiều nghiên cứu chỉ ra, nếu quý ông duy trì thời gian xâm nhập được 5 đến 7 phút là khá ổn. Đây là thời gian trung bình khá của đa số đàn ông đạt được.
Nếu tính toàn bộ cuộc yêu kể cả phút dạo đầu và thực hành chuyện ấy cũng không nên quá 15 đến 20 phút. Nhất là thời gian “lâm trận” nếu tính từ khi “cậu nhỏ” đưa vào trong “cô bé” cho đến lúc xuất binh cũng lý tưởng nhất là 5 đến 7 phút.
Nói chung, mỗi cặp đôi có khả năng yêu và thói quen lên đỉnh khác nhau. Tuyệt nhiên không thể lấy thời gian yêu của cặp đôi này để so sánh với một cặp đôi khác. Nhưng các cặp đôi nên nhớ, sức khỏe con người và sự giao lưu trong “chuyện ấy” là có giới hạn. Cho nên phái mạnh không nên quá ham hố “lâm trận” lâu kẻo có ngày bị kiệt sức và khiến nàng ám ảnh về chuyện ấy.
Theo Thảo Nguyên/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)