Nói không với ung thư tử cung khi ăn cái này trong ngày “đèn đỏ"

Google News

Trong thời kì “đèn đỏ” nếu ăn cái này, phụ nữ sẽ tránh được căn bệnh ung thư tử cung suốt đời.

Trong ngày “đèn đỏ”, con gái nên ăn gì? Đó luôn là câu hỏi luôn được rất nhiều cô gái quan tâm. Thời kỳ "đèn đỏ" là những ngày đặc biệt trong mỗi tháng của mỗi một cô gái, vì thế nên cần phải được chú ý trong vấn đề ăn uống để đảm bảo không mắc bệnh liên quan đến tử cung.
Ảnh minh họa. 
Ngoài việc làm việc, nghỉ ngơi điều độ, tránh ăn đồ ăn lạnh ra thì trong những ngày này, các cô gái nên ăn nhiều những đồ ăn tốt cho máu, đào thải độc tố. Một trong những loại thực phẩm tốt cho tử cung mà các cô gái nên ăn trong ngày “đèn đỏ” đó là quả bơ, hay còn gọi là lê dầu.
Do hạt của quả bơ to, phần thịt bên trong có màu vàng xanh, vị thơm giống mùi bơ nên được gọi là bơ Mori Lee.
Sở dĩ quả bơ rất được các cô gái ưa chuộng là bởi nó có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Đối với phụ nữ, điều quan trọng nhất là quả bơ có chứa hàm lượng dinh dưỡng chống lão hóa, chẳng hạn như vitamin C, vitamin E, vitamin D và axit béo Omega 3.
Vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa, ngăn chặn vết nám, tàn nhang, tăng tính đàn hồi cho da; vitamin D có lợi cho xương, tốt cho móng tay và làm đẹp răng; các axit béo Omega 3 giúp da của các cô gái mềm mại và giúp họ có được một mái tóc bóng mượt.
Mỗi tuần ăn một quả bơ sẽ giúp cân bằng sắc tố, vừa làm đẹp, vừa tốt cho sức khỏe. Nếu ăn bơ đều đặn như vậy, căn bệnh về tử cung sẽ không còn là nỗi lo của các cô gái.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)