Nỗi khổ thường xuyên bị bố chồng quấy rối, liệu tôi có nên tố giác?

Google News

Quấy rối tình dục xảy ra ngay trong chính căn nhà yêu thương của tôi và yêu râu xanh đó không ai có thể ngờ lại là…bố chồng của tôi. Hãy cứu tôi với!

Nếu như sống chung với mẹ chồng là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, thì ở chung với bố chồng áp lực tăng gấp bội. Tại sao tôi nói như vậy? Sống chung với một bố chồng soi mói gia trưởng khiến các nàng dâu ngột ngạt đến khiếp vía thì sống chung với một bố chồng là yêu râu xanh chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng.
Noi kho thuong xuyen bi bo chong quay roi, lieu toi co nen to giac?
 Ảnh minh họa.
Trong khi các chị em đang đau đầu không biết phải đối phó với mẹ chồng như thế nào, tâm sự than thở cùng nhau nỗi khổ làm dâu với một bà mẹ chồng khó tính, xét nét để mong trút bỏ bớt mệt mỏi. Trong khi các nàng có thể thoải mái đưa cả chồng vào để giải quyết vấn để xích mích mẹ chồng nàng dâu vì sự chịu đựng đã đi quá giới hạn, thì ở một góc khuất nào đó, có những nàng dâu đang sống trong thấp thỏm, lo lắng vì bị bố chồng thường xuyên quấy rối. Rơi vào hoàn cảnh trái ngang đó, các nàng không thể bộc bạch cùng chồng, cũng không biết phải tâm sự cùng ai để có hướng giải quyết. Nỗi khổ tâm đó có ai thấu?
Nếu như người mẹ là người gần gũi quấn quít với con trai nhiều hơn thì các anh con trai đều thần tượng bố mình, tất cả những gì bố làm, những câu bố nói, bố luôn là tấm gương cho các anh noi theo. Chính vì vậy các nàng dâu không thể mở lời với chồng nỗi khổ thường xuyên bị bố chồng quấy rối. Nó sẽ làm sụp đổ hình tượng chồng bạn xây dựng bấy lâu nay và liệu rằng anh có muốn tin vào điều này? Anh có dám đứng ra bảo vệ vợ mình hay tránh né vấn đề? Nó liên quan đến sĩ diện đàn ông, sĩ diện của chồng và của bố chồng? Liệu rằng bố chồng có dám nhận lỗi và thay đổi hay tự ái nổi trận lôi đình làm mọi cách để bảo vệ danh dự, vậy những ngày tháng còn lại của bạn ở gia đình đó có còn được yên ổn hay sóng gió triền miên?
Một khi đã nói ra đồng nghĩa với việc liều lĩnh sẽ tiếp tục sống trong cam chịu hoặc dọn ra ở riêng và vợ chồng bạn sẽ gặp khó khăn để đối mặt với bố chồng sau này. Bạn nên cân nhắc thật kỹ, chịu đựng sống cùng mẹ chồng đáng sợ tới một, thì ở cùng bố chồng không tử tế nó ám ảnh đến mười. Chuyện bố chồng con dâu là chuyện cực tế nhị, nhưng tuyệt đối không thể chịu đựng bạn nhé, bạn nên cân nhắc thật kỹ và giải quyết tình trạng trên càng sớm càng tốt. Nếu như ở cùng bố mẹ chồng thì chuyện không đến mức nan giải, bạn có thể xin ra ở riêng. Nhưng không may anh là con trai một và bố chồng gà trống nuôi con thì sao? Nếu như nói ra thì tượng đài người bố đáng kính sẽ tan nát trong lòng chồng bạn? Vợ chồng bạn dọn ra riêng thì làm sao làm tròn đạo hiếu khi vợ chồng bạn là người thân duy nhất?
Nàng dâu trong tâm trạng sợ hãi tột độ, ray rứt và khó xử, không biết trải lòng cùng ai. Nếu bạn có giải pháp, hãy cho tôi một lời khuyên trước vấn đề nan giải bố chồng con dâu này nhé!
Theo Thảo Phạm/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)