Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ món ăn vặt kỳ quặc giúp giảm cân không ngờ

Google News

Nguyên liệu món bánh tráng cuốn tuy nghe có vẻ không liên quan đến nhau và dễ bị "Tào tháo đuổi" nhưng trông Lan Ngọc ăn thì có vẻ ngon lắm.

Có những thời điểm Ninh Dương Lan Ngọc gầy đến xót xa vì phải ép cân cho vai diễn. Thế nhưng, ít ai biết Lan Ngọc cũng rất mê ăn vặt và món tủ của cô là bánh tráng cuốn tự làm.
Mới đây, cô nàng đã tiết lộ công thức cho món "bánh tráng bà Ngọc" khiến fan vừa hoang mang vừa buồn cười bởi từ những thứ nghe chẳng liên quan gì đến nhau như bánh tráng để 1 tháng, bò khô để 2 tháng, snack lại cho ra một món ăn vừa giải tỏa cơn thèm ăn vặt mà lại không lo béo.
Ninh Duong Lan Ngoc he lo mon an vat ky quac giup giam can khong ngo
Đầu tiên là bánh tráng. Các loại bánh tráng thông thường đều được làm từ tinh bột nhưng chứa nhiều axit béo gây no. Lan Ngọc còn cuốn bánh tráng với toàn những thứ mặn, cay, khô nên sẽ khiến người ăn cảm thấy cực kỳ khát nước nên sẽ nhanh có cảm giác bị đầy bụng vì uống nước hơn là do bánh tráng. Điều này sẽ khiến bạn nạp ít thức ăn vào cơ thể hơn.
Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết nhưng thịt bò có lượng protein rất lớn, đặc biệt protein trong thịt bò khô không tích mỡ thừa rất tốt cho chế độ giảm cân. Mặc dù là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng thịt bò khô chứa hàm lượng chất béo và calo rất thấp. Thịt bò khô cũng chứa rất ít cacbonhydrat và saccarit - 2 dưỡng chất khi kết hợp với nhau vào cơ thể sẽ gây dư thừa, từ đó chuyển hóa thành chất béo.
Tuy nhiên, vì có thêm snack để "tăng vị" cho món bánh tráng này nên mọi người đừng ăn quá nhiều vì trong loại thực phẩm này có chứa nhiều chất béo, tinh bột, có chỉ số đường cao khiến bạn dễ tăng cân.
Theo Buu / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)