Ninh Dương Lan Ngọc đốt 1.200 calo trong 25 phút để có body nóng bỏng

Google News

 Để duy trì được body nóng bỏng, Ninh Dương Lan Ngọc đang áp dụng phương pháp tập luyện bằng công nghệ EMS có thể đốt cháy 1200 calo chỉ trong khoảng thời gian 25 phút.

Cũng như nhiều người đẹp khác, Ninh Dương Lan Ngọc đầu tư không ít tiền cho việc tập luyện để có cơ thể săn chắc hơn. Nhưng sự thật được cô nàng thú nhận: “Chỉ sau 2,3 buổi tập gym thì Ngọc với huấn luyện viên cá nhân gần như trở thành kẻ thù. Các bài tập tốn quá nhiều sức lực khiến Ngọc cảm thấy sợ và trốn tiệt luôn những ngày sau. Cho đến khi Ngọc tập thử EMS – phương pháp tập luyện bằng công nghệ thì Ngọc phấn chấn hơn hẳn”.
Ninh Duong Lan Ngoc dot 1.200 calo trong 25 phut de co body nong bong
 
Nữ diễn viên tập luyện bằng công nghệ EMS được đến buổi thứ 5 và chưa cảm thấy chán nản như những lần tập gym trước đó. 
Với lịch trình bận rộn, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cô thường tập 25 phút mỗi buổi, một tuần tập 2 buổi. Đó cũng là khoảng thời gian vừa đủ để cơ thể săn chắc như mong muốn. So với tập gym hay yoga chỉ tiêu hao 300 – 400 calo/1 giờ thì công nghệ EMS đốt cháy đến 1200 calo trong 25 phút, hiệu quả gấp 3 lần.
Ninh Duong Lan Ngoc dot 1.200 calo trong 25 phut de co body nong bong-Hinh-2
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cô thường tập với công nghệ EMS 25 phút mỗi buổi, một tuần tập 2 buổi.  
EMS là gì và hiệu quả của nó
Bắt nguồn từ châu Âu và đã rất phổ biến ở Đức, EMS là một trong những cải tiến mới nhất trong công nghiệp rèn luyện thể chất. Ban đầu, EMS được sử dụng trong vật lý trị liệu, giúp các bệnh nhân khuyết tật bị teo cơ. EMS dần bước vào thể thao khi những vận động viên như Usain Bolt và Bayern Munich FC bắt đầu nhận thấy hiệu quả của xung điện đối với quá trình luyện tập của mình. Các nhà phân phối EMS tuyên bố rằng 20 phút với máy EMS tương đương 3 tiếng tập thể dục với phương pháp truyền thống. Vì vậy đây có thể là giải pháp lý tưởng cho những người bận rộn, chỉ có thể dành vài phút giờ nghỉ trưa để rèn luyện thể chất.
EMS là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Electrical Muscle Stimulation, có nghĩa là “kích thích cơ bắp bằng điện”. Bài tập luyện toàn thân cường độ cao này sử dụng các xung điện tần số thấp để kích thích những cơ bắp mà các phương pháp tập luyện thông thường bỏ sót. Bài tập truyền thống bắt buộc ta phải tập từng bộ phận, mỗi bài tập khoảng 10 phút, nên một buổi tập phải mất ít nhất 45 phút đến 1 tiếng để tác động gần hết các nhóm cơ. Một buổi tập EMS chỉ kéo dài khoảng 20 phút, nhưng tất cả các nhóm cơ lớn được kích thích, ngay cả lớp cơ bên dưới.

Mời độc giả xem video "Những bài tập Tabata cho bạn giảm cân nhanh nhất". Nguồn: VTV3.

Các bài tập có thể bao gồm cả thể động luyện (dynamic) và tĩnh luyện (static). Các xung điện được truyền đến cơ thể thông qua các điện cực. Cả thời lượng và cường độ của các xung được điều khiển thông qua một thiết bị EMS cho phép mỗi nhóm cơ được kích thích riêng lẻ, ở nhiều cường độ khác nhau. Nếu bạn muốn tập trung một vùng nhất định, chẳng hạn cơ bụng, xung điện sẽ được tăng mức độ tác động lên vùng đó.
Ninh Duong Lan Ngoc dot 1.200 calo trong 25 phut de co body nong bong-Hinh-3
Một buổi tập EMS chỉ kéo dài khoảng 20 phút, nhưng tất cả các nhóm cơ lớn được kích thích, ngay cả lớp cơ bên dưới. 
Bạn sẽ được mặc lên người một thiết bị kết nối với máy EMS, có tác dụng đặt các điện cực trên khắp cơ thể bạn trên các nhóm cơ khác nhau. Thiết bị này là những miếng đệm hoặc một bộ đồ điện cực có dây đai khóa dán để buộc chặt vào vị trí cơ cần tác động. Chất liệu của thiết bị là loại vải kháng khuẩn, dễ làm sạch và thoáng khí. Khi đã gắn thiết bị lên người, bạn cần huấn luyện viên hướng dẫn những động tác phù hợp và các xung bắt đầu kích hoạt cơ bắp của bạn.
Sau khi tập luyện, các miếng điện cực sẽ chuyển sang “chế độ massage” để giúp các cơ bắp trở về trạng thái bình thường.
Ninh Duong Lan Ngoc dot 1.200 calo trong 25 phut de co body nong bong-Hinh-4
Các nhà cung cấp của EMS có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng công nghệ này thực sự hiệu quả trong việc giúp mọi người giảm cân, luyện tập cơ bắp và sức mạnh.  
Hiệu quả của công nghệ EMS đã được khoa học chứng minh. EMS là một tập luyện toàn thân tăng cường tất cả các nhóm cơ. Thông qua việc xây dựng cơ bắp hiệu quả này, cơ thể chúng ta đốt cháy nhiều calo hơn, điều gì giúp chúng ta giảm cân và giảm mỡ cơ thể. EMS cũng chiến đấu với cellulite và làm săn chắc da của chúng ta. Nó cũng là một cách hiệu quả cho cả việc ngăn ngừa và phục hồi các vấn đề về lưng thông thường như thoát vị đĩa đệm và căng cơ.
Các nhà cung cấp của EMS có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng công nghệ này thực sự hiệu quả trong việc giúp mọi người giảm cân, luyện tập cơ bắp và sức mạnh. Tuy nhiên, có nhiều lợi ích khác của thể dục truyền thống mà EMS không thể cạnh tranh được, chẳng hạn như sự phối hợp hoạt động cơ thể, sức bền bỉ lâu dài và hiệu quả tim mạch.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)