Những thứ dù phụ nữ có DƯ cũng đừng dại dâng hết cho chàng

Google News

Người đàn bà khôn ngoan đừng chỉ biết hy sinh, đừng dại mang hết những gì mình có được dâng cho đàn ông, vì khi trắng tay bạn sẽ khổ sở, lao đao cả đời.

Dưới đây là những thứ dù có dư dả, đàn bà khôn ngoan cũng đừng dâng hết cho người đàn ông bên cạnh. Tốt nhất bạn nên giữ lại cho mình để có thể đứng vững trước sóng gió, khó khăn. 
Thời gian
Dù thời gian có dư dả nhiều, đàn bà cũng đừng dành hết để chăm sóc chồng con. Hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi đó để làm đẹp, chăm sóc bản thân hoặc hẹn hò ăn uống cùng bạn bè. Đừng tự giam giữ mình trong bốn bức tường chật hẹp bên người đàn ông kia.
Nhung thu du phu nu co DU cung dung dai dang het cho chang
Phụ nữ hãy dành thời gian chăm sóc bản thân – Ảnh minh họa: Internet 
Có nhiều điều thú vị ngoài kia bạn chưa được trải nghiệm, hãy cứ làm những điều mình thích khi còn trẻ, khi còn đủ sức khỏe. Đừng để khi về già lại cảm thấy tiếc nuối vì ngày xưa đã bỏ bê bản thân. Thanh xuân phụ nữ ngắn ngủi, vì vậy vui được ngày nào cứ vui, hưởng thụ được ngày nào cứ hưởng thụ, đừng quá khắt khe với bản thân.
Tình yêu
Yêu thương là thứ nhất định phải cho đi trong một mối quan hệ. Tuy nhiên phụ nữ muốn hạnh phúc và bình yên, cách tốt nhất là nên biết yêu “đủ”. Yêu nhưng đừng để bản thân mình chịu thiệt thòi, đừng cho đối phương biết bạn yêu họ hơn cả sinh mệnh của mình. Vì khi biết được, họ sẽ xem thường tình cảm và xem nhẹ giá trị của bạn. 
Thế nên đừng yêu hết lòng. Đàn ông rất kỳ lạ, khi cảm nhận được tình yêu quá lớn của phụ nữ, họ sẽ không biết trân trọng. Do đó, người đàn bà mạnh mẽ đừng đẩy mình vào thế bị động để bảo vệ bản thân.
Sự hy sinh
Ông trời không sinh phụ nữ ra để hy sinh. Phụ nữ không có trách nhiệm phải hy sinh vì bất cứ ai. Thế nên đừng nghĩ là vợ, là mẹ thì phải tận tụy hết sức, hy sinh hết lòng cho chồng con. 
Từ nay hãy gạt bỏ suy nghĩ cổ hủ đó đi. Phụ nữ sinh ra là để yêu thương. Trong hôn nhân cả hai đều phải nghĩ cho nhau, không có người nào phải có trách nhiệm hy sinh vì người nào.
Sự nhiệt tình
Sự nhiệt tình quá mức sẽ khiến đối phương xem thường giá trị của bạn. Thế nên phụ nữ phải biết từ chối những điều mình không thích. Ôm đồm quá nhiều việc, nhiệt tình thái quá chỉ khiến bạn mệt mỏi, không có nhiều thời gian dành cho mình mà thôi.
Theo An Phong/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)