Những thứ đàn ông cần nhất khi yêu, phụ nữ không phải ai cũng hiểu

Google News

Khi yêu phụ nữ mong mỏi nhận được sự quan tâm từ đối phương nhưng họ không biết rằng đàn ông cũng có những mong muốn của riêng mình.

- Sự quan tâm
Cũng như phụ nữ, đàn ông cũng mong muốn nhận được sự quan tâm từ đối phương. Chính sự chu đáo của phụ nữ sẽ giúp cho người đàn ông cảm thấy thoải mái, họ cũng sống có trách nhiệm hơn.
Nhung thu dan ong can nhat khi yeu, phu nu khong phai ai cung hieu
Khi yêu đàn ông cũng có những mong muốn của riêng mình - Ảnh: Minh họa 
- Sự thấu hiểu
Đây là điều mà đàn ông lúc nào cũng mong muốn người vợ của mình làm được. Theo đó, họ lúc nào cũng cảm thấy an tâm khi vợ biết được thói quen, nhu cầu, sở thích của mình.
- Biết giữ im lặng đúng lúc
Phụ nữ thường hay nói nhiều, nhưng điều đó nhiều khi khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi. Với đàn ông, 1 ngày đi làm vất vả mệt mỏi rồi thì họ mong sao về nhà được thoải mái. Nhưng thay vì được vợ hỏi han quan tâm, thì họ chỉ nghe thấy sự trách móc từ vợ càng khiến họ muốn rời bỏ căn nhà của mình. Chính vì thế, phụ nữ khôn ngoan nên biết lúc nào nên nói và lúc nào không.
- Thỏa mãn chuyện 'chăn gối'
Chuyện 'chăn gối' đóng vai trò vô cùng lớn để duy trì hạnh phúc hôn nhân. Cho nên, phụ nữ đừng bao giờ chủ quan hay e ngại mà đánh giá thấp chuyện này. Thường khi vợ không thỏa mãn, đáp ứng được đàn ông sẽ ra ngoài ngoại tình.
- Không giận dỗi vô lý
Trong suy nghĩ của đàn ông thì phụ nữ vô cùng rắc rối và khó hiểu.
Khi yêu đàn ông lúc nào cố gắng nhường nhịn hết sức có thể vì họ mong sao người phụ nữ của mình lúc nào cảm thấy thoải mái nhất. Còn với người phụ nữ thì nhất định cũng phải biết cách cư xử, đừng thấy người đàn ông nhẫn nhịn là coi thường họ không ra gì.
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)