Những sai lầm đa phần đàn ông thường mắc phải trong “chuyện yêu”

Google News

Đàn ông thường mắc các lỗi lớn trong chuyện phòng the vì thiếu kinh nghiệm cũng như sự hấp tấp ,vội vàng.

Nhìn chung, nam giới, đặc biệt là những người trẻ có xu hướng tự do, phóng túng. Chính vì thế họ thường hành động sai. Nhưng sau một thời gian trải nghiệm thì họ sẽ biết cách thực hiện mọi thứ tốt hơn. Nhưng cũng không phải tất cả đàn ông đều tốt hơn theo thời gian mà chỉ một vài trong số họ. Do đó, phụ nữ sẽ phàn nàn về khả năng của các anh trong chuyện "giường chiếu" . Điều này có phải vì đàn ông thường phạm những sai lầm ngớ ngẩn không? Và câu trả lời là "vâng, đúng vậy". Hầu hết họ đều nghĩ rằng quá trình quan hệ sẽ làm đối phương hài lòng và đây chính là những lỗi lầm mà họ phạm phải:

 

1. Hỏi quá nhiều câu hỏi

Việc các chàng lặp đi lặp lại những câu hỏi để biết cảm giác của đối phương dễ bạn phụ nữ chán cũng như cảm thấy phiền toái.

2. Nóng vội, không chờ đợi đối phương

Hãy luôn nhớ rằng phụ nữ phải là ưu tiên đầu tiên. Hãy chú ý đến cảm xúc của cô ấy rồi sau đó hãy nghĩ đến mình. Cô ấy có thể cần thời gian làm sạch hoặc tắm rửa vì thế hãy kiên nhẫn đừng chỉ quan tâm tới sự thoải mái của bản thân

3. Cố gắng dùng mọi cách để gây ấn tượng

Đàn ông đa phần đều muốn mình giống như một "người hùng". Nhưng chính sự kiêu ngạo này làm họ trở nên thất bại thê thảm trong mắt đối tác. Chỉ cần bạn là chính bạn hoặc một vài điều đơn giản cũng làm cho bạn thêm hấp dẫn trong mắt cô ấy. Giường chiếu chính là nơi thể hiện cảm xúc thật, vậy tại sao bạn phải đeo" mặt nạ" cho chính mình?

4. Cố làm theo những gì trên phim ảnh 

Hầu hết đàn ông đều muốn áp dụng những gì trên phim ảnh vào thực tế, nhưng điều này làm cho cuộc yêu trở nên nhàm chán và phụ nữ cũng vì thế mà dễ bị thất vọng vì hầu hết những thứ trên phim ảnh khó có thể thành sự thật như các chàng mong đợi.

5. Yêu cầu cô ấy đánh răng

Nếu bạn muốn có 1 cuộc yêu vào buổi sáng thì bạn không thể yêu cầu cô ấy vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bởi vị khi bạn yêu cầu cô ấy đánh răng vì hơi thở khó chịu sẽ làm cô ấy ngại hơn.

6. Quá sạch hoặc quá bẩn

Đừng để cuộc yêu bị gián đoạn hoặc ảnh hưởng bởi những yếu tố như sạch hay bẩn, vì đôi khi 1 chút "bẩn" từ đối phương sẽ tạo ra một số niềm vui và thú vị giúp bạn và đối phương đỡ ngại ngùng và thoải mái hơn trong "chuyện ấy".

Theo Thanh Tâm/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)