Những nguy hiểm tiềm ẩn từ giảm cân sai cách

Google News

Nhịn ăn là cách giảm cân mà nhiều bạn nữ hay áp dụng. Đây là cách khiến cơ thể bạn bị thiếu hụt năng lượng và tăng cảm giác thèm ăn.

Nhịn ăn giảm cân có thể khiến bạn thiếu hụt năng lượng
Nhịn ăn là cách mà nhiều bạn nữ hay áp dụng. Đây là cách khiến cơ thể bạn bị thiếu hụt năng lượng và tăng cảm giác thèm ăn. Chính vì vậy bạn sẽ cung cấp thực phẩm bù vào các bữa sau khiến cho chất béo tích tụ. Thêm vào đó, không có năng lượng cho quá trình trao đổi chất sẽ làm cho cơ thể không giải phóng được chất béo và mỡ thừa, cân nặng càng tăng nhanh hơn. Đây không phải là một phương pháp giảm cân hiệu quả cho những ai muốn giảm cân lâu dài.
Nhung nguy hiem tiem an tu giam can sai cach
Nhịn ăn không phải là cách tốt để giảm cân. 
Choáng, đau đầu, thiếu oxy khi tập quá sức để giảm cân
Một số người vì nóng lòng muốn giảm cân nhanh chóng nên tập thể dục quá nhiều. Với người thừa cân lượng mỡ cơ thể cao, mỡ nội tạng và mỡ trong máu cũng cao hơn người bình thường. Khi tham gia vận động với cường độ cao, lưu lượng máu truyền đi các cơ quan kém gây ra hiện tượng thiếu hụt oxy. Thiếu oxy não có thể gây hoa mắt, chóng mặt, thở dốc, thậm chí ngất xỉu.
Gặp tác dụng phụ do sử dụng thuốc và trà giảm cân tùy tiện
Sử dụng các loại thuốc và trà giảm cân là một trong những phương pháp giảm cân được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều chị em không tìm được loại thuốc như ý và mang lại hiệu quả không như kỳ vọng. Thậm chí có những loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây tác dụng phụ, nguy hiểm tới tính mạng. Cần lựa chọn các loại thuốc giảm cân được sản xuất bởi công ty uy tín và uống theo chỉ dẫn.
Theo Phương Vũ/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)